Home
|
ข่าว

“อนุทิน” อวยพร “วัฒนา ช่างเหลา” ให้ไปดี

Featured Image

 

 

 

“อนุทิน” อวยพร “วัฒนา ช่างเหลา” ให้ไปดี หลังย้ายซบพรรคเพื่อไทยลงชิง อบจ.ขอนแก่น ยืนยัน ไม่มีปัญหาไม่เสียความรู้สึก ชี้ รัฐบาลไม่ขาดทุนอะไร ปัด ส่งคนลงชิง อบจ.ในนามพรรค

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนายวัฒนา ช่างเหลา ย้ายเข้าสังกัดพรรคเพื่อไทยเพื่อลงสมัครนายกอบจ.ขอนแก่น ว่า เห็นลูกชายไปสมัครพรรคเพื่อไทยตนก็ยังงงอยู่ เพราะนายวัฒนา ช่างเหลา ก็มีตำแหน่งทางการเมือง เป็นเลขานุการ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ของนายทรงศักดิ์ ทองศรี

 

แต่ท่านก็ลาออกไปตอนลาออกก็บอกว่าจะไปสมัคร อบจ. แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะไปเข้ากับพรรคเพื่อไทย บอกว่าจะไปสมัคร อบจ.ถ้าสังกัดพรรค จะทำให้การช่วยเหลือของพรรคอื่นๆมีปัญหาจึงขอเป็นกลางดีกว่า เราก็ให้ท่านลาออก แต่ไม่รู้ทำไมมีข่าวว่าไปเข้าพรรคเพื่อไทยแต่ตอนนี้ก็ชัดเจนแล้วเพราะมีสติ๊กเกอร์ว่าสมัครในนามพรรคเพื่อไทยก็อวยพรให้ไปดี

 

ส่วนตอนลาออกได้มาแจ้งกับทางพรรคหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า มาลาออกกับพรรค แต่ไม่ได้คุยกับตนโดยตรง

 

ส่วนตอนนี้ท่าทีของนายเอกราช ช่างเหลา ยังอยู่กับพรรคภูมิใจไทยแต่ใจไม่รู้อยู่กับใครใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ของพวกนี้เป็นเอกสิทธิ์ ไม่มีปัญหา คือ สส.ถ้าเราทำใจได้อย่าไปคิดอะไรมาก ขอให้เขาทำประโยชน์กับประชาชนพอ อยู่พรรคไหนเหมือนกันหมด

 

อย่างตนก็คิดว่าบางคนดูก็รู้ เขาไปตั้งแต่เขามาแล้ว จะได้ไม่ต้องโกรธ เสียความรู้สึกอะไรกัน ไม่มีปัญหาหรอกครับ มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ อย่างน้อยรัฐบาลก็ไม่ขาดทุนอะไรก็ยัง 1 + 1 เป็น 0 อยู่ เพราะว่าไม่ได้ข้ามไปเป็นฝ่ายค้าน หรือฝ่ายค้านมาเติมรัฐบาลไม่มี

 

ส่วนพรรคภูมิใจไทยมีนโยบายจะส่งลงสมัคร อบจ.ในนามของพรรคหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า คงไม่หรอก อันนี้เป็นเรื่องของแต่ละท่านแต่ละบ้าน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube