Home
|
ข่าว

“บิ๊กดุง” ควง “บิ๊กแมว” แนะนำตัว ฝากช่วยหนุนเรือดำน้ำ

Featured Image
“บิ๊กดุง”ควง”บิ๊กแมว”แนะนำตัวสื่อ ชื่นมื่น ฝากช่วยหนุนเรือดำน้ำ อย่าให้เป็น10ปีที่เดินหน้าสูญเปล่า ขอซักลำเพื่อปกป้องอธิปไตย-รักษาผลประโยชน์ของชาติ

 

 

 

 

พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ พร้อมนายกสมาคมภริยาทหารเรือ พบปะอำลาสื่อ และได้เชิญพล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์ ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพเรือ
ผู้บัญชาการทหารเรือคนใหม่และภริยา มาแนะนำตัวกับต่อสื่อมวลชน เป็นครั้งแรก ที่ห้องชมวัง หอประชุมกองทัพเรือ เมื่อคืนวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพล.ร.อ.อะดุง

 

 

 

กล่าวว่า ในวาระที่ตนจะหมดหน้าที่ ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ ก็ขอฝากสื่อมวลชนให้ช่วยสนับสนุนโครงการจัดหาเรือดำน้ำของกองทัพเรือด้วย ความจริงแล้วกองทัพเรือก็อยากให้เรื่องนี้จบ และทางกระทรวงกลาโหม ก็เข้าใจถึงความจำเป็นทั้งหมดแล้ว แต่เป็นช่วงจังหวะของการเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีพอดี 10 ปีที่กองทัพเรือเดินหน้าเรื่องเรือดำน้ำ อย่าให้เป็น 10 ปีที่เสียเปล่า เราไม่ได้อะไรเลย จึงขอเรือดำน้ำซักลำเพื่อปกป้องอธิปไตยและรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล

 

 

 

ทั้งนี้ ยังกล่าวอีกว่า ผู้บัญชาการทหารเรือ ไม่ว่าคนไหน เมื่อครบเกษียณอายุราชการ ก็ต้องผ่านไป แต่สื่อมวลชนก็ยังเป็นคนเดิม ยังทำหน้าที่อยู่ ดังนั้น ขอให้มิตรภาพที่มีกันยังเหมือนเดิมพร้อมทิ้งท้ายว่า ขอให้รับน้อง ผู้บัญชาการทหารเรือคนใหม่ เบาๆ หน่อย ขณะที่ พล.ร.อ. จิรพล กล่างวว่า ถึงแม้ในข่าวที่ออกจะดูรุนแรงมาก แต่ผู้บัญชาการทหารเรือ ทุกคนมีความตั้งใจ ในการที่ทำให้ นโยบายต่างๆ ประสบความสำเร็จ และพร้อมตอบในทุกเรื่อง และก็จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube