Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” แท็กทีม “กัน จอมพลัง” ลงพื้นที่ เวียงป่าเป้า

Featured Image

 

 

 

“ธรรมนัส” แท็กทีม “กัน จอมพลัง” ลงพื้นที่ เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ตรวจเยี่ยม “โรงครัวมูลนิธิธรรมนัส” ลั่นพร้อมดูแลชาวบ้านจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ สส.พะเยา เขต 1 ร่วมกับ”กัน จอมพลัง” มูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่าเพื่อการกุศล พร้อมด้วย นายจีรเดช ศรีวิราช สส.พะเยา เขต 3,นายอนุรัตน์ ตันบรรจง สส.เขต 2 พะเยาแ ละ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข สส. จ.ตาก ลงพื้นที่ โรงเรียนชุมชนบ้านกู่ (ป่าเป้าประชานุเคราะห์)ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เพื่อตรวจเยี่ยมศูนย์ช่วยเหลือและโรงครัว พร้อมทำข้าวไข่เจียวแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วย

 

ขณะเดียวกัน นายอัครา พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและปัญหาอุทกภัย มาร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าวด้วยก่อนที่นายอัครา จะนำคณะไปตรวจเยี่ยมประชาชน ที่หมู่บ้านแม่ปูนล่าง หมู่ 9 จ.เชียงราย ตามลำดับ

 

สำหรับ พื้นที่ ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ประสบภัยทั้งน้ำท่วม ดินถล่ม จนทางขาด ประชาชนจำนวนมากขาดแคลนน้ำและอาหาร และมีประชาชนบางส่วนติดค้างในพื้นที่รถยนตร์ไม่สามารถเข้าออกได้และมีปัญหาเรื่องกำลังการผลิตอาหารเพื่อส่งเข้าไปช่วยไม่เพียงพอ มูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่า ได้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้ลงพื้นที่มาตั้งโรงครัว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้นและจะยังตั้งโรงครัวต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube