Home
|
ข่าว

รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่น “พีระพันธุ์” คะแนนนิยมสูงขึ้น

Featured Image
รทสช.ขอบคุณประชาชน เชื่อมั่น “พีระพันธุ์” คะแนนนิยมสูงขึ้นต่อเนื่อง เชื่อ มาจากพรรคยึดมั่นจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ และทำงานหนัก

 

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปิดเผยถึง “การสำรวจคะแนนนิยมทางการเมืองรายไตรมาส ครั้งที่ 3/2567” ซึ่งสำรวจโดยนิด้าโพล ว่า ในลำดับแรกต้องขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่เชื่อมั่น และไว้วางใจในการดำเนินงานของพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงทำให้ผลสำรวจคะแนนนิยมที่มีต่อพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่ามาจากการที่พรรครวมไทยสร้างชาติมีจุดยืนที่ชัดเจนในการปกป้อง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” ซึ่งเป็นสถาบันหลักที่มีความสำคัญต่อชาติ รวมถึงการที่ บุคคลต่างๆ ของพรรคที่ทำงานอย่างหนัก มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งหัวหน้าพรรคยังมีนโยบาย “รื้อ ลด ปลด สร้าง” พลังงาน เพื่อคืนความเป็นธรรมด้านพลังงานให้ประชาชน และ นโยบาย” เศรษฐกิจแบ่งปัน”

 

ซึ่งใช้หลักการแบ่งปันจากคนตัวใหญ่ช่วยคนตัวเล็กที่ขาดโอกาสในสังคมนับเป็นแนวคิดหลักของพรรครวมไทยสร้างชาติ การมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นทำให้มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชน ไม่ว่าจะเป็นผลงานในคณะรัฐมนตรี โดยเฉพาะ กระทรวงพลังงานและกระทรวงอุตสาหกรรม ผลงานในรัฐสภาของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผลงานการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของบุคคลากรของพรรค และสำหรับนายพีระพันธุ์ นอกจากคุณสมบัติ แล้ว ประชาชนสามารถรับรู้ได้ถึงความตั้งใจทำงานและแก้ไขปัญหาด้านพลังงานของไทยอย่างเป็นระบบและยั่งยืน

 

 

พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในจุดยืนและแนวทางการดำเนินการของพรรคที่จะปกป้อง “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” อันเป็นสถาบันหลักของชาติ และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube