Home
|
ข่าว

“เนวิน” ฉลองวันเกิด 66 ปีอวยพร “อนุทิน” ขอให้ได้เป็นนายกฯ

Featured Image
“เนวิน” ฉลองวันเกิด 66 ปีครอบครัว สส.ภูมิใจไทย,สว. นักการเมือง ข้าราชการ เข้าร่วมคับคั่ง ทำพิธีผูกข้อมือเสริมศิริมงคล อวยพร “อนุทิน” ขอให้ได้เป็นนายกฯ

 

 

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองวันเกิดในครบ 66 ปี โดยมีครอบครัว เครือญาติ สส.พรรคภูมิใจไทย สว. นักการเมือง ข้าราชการ และอดีตข้าราชการร่วมงานวันเกิดเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพื่อนซี้คนสนิทของนายเนวินก็มาร่วมงานด้วยเป็นประจำทุกปี โดยในช่วงเช้านายเนวิน สักการะพระศิวะ และมหาศิวลึง สิ่งศักสิทธิ์ประจำสนามช้างอารีน่า หลังจากนั้นก็เข้าสู่พิธีประกำช้าง โดยมีหมอช้างทำพิธีอวยพรให้กับนายเนวิน

 

 

สำหรับแขกที่น่าสนใจซึ่งมาร่วมงานวันเกิดนายเนวิน อาทิ นายพรเพิ่ม ทองศรี สว., พลตำรวจโทบุญจันทร์ นวลสาย สว., พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา หรือบิ๊กแป๊ะ อดีต ผบ.ตร.นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นายหิมาลัย ผิวพรรณ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

นอกจากนี้ นายเนวิน ทำพิธีผูกข้อมือเสริมศิริมงคล โดยมีนายอนุทิน ร่วมพิธีด้วย ในช่วงที่นายอนุทินกำลังให้หมอช้างผูกข้อมือ นายเนวิน ก็อวยพรขอให้ได้เป็นนายกฯ ขอให้มีความสุข ให้แข็งแรง และสมหวัง

 

 

หลังจากนั้นนักข่าวได้เข้าไปสอบถามกับนายอนุทินว่าที่นายเนวินอวยพรให้ได้เป็นนายกฯ จะขานรับหรือไม่ นายอนุทิน ตอบกลับว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีขอทำหน้าที่รัฐมนตรีให้ดีก่อน เป็นรองนายกฯ ทำงานให้นางสาวแพทองธาร ให้รัฐบาลมีแต่ความก้าวหน้า และทำประโยชน์ให้กับประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube