Home
|
ข่าว

ชวน หลีกภัย ให้กำลังใจครอบครัวเหยื่อรถบัสไฟไหม้

Featured Image
“ชวน หลีกภัย” ให้กำลังใจครอบครัวเหยื่อรถบัสไฟไหม้ ชี้ ไม่ควรยกเลิกทัศนศึกษา แค่ควรจัดระบบให้เหมาะสมและปลอดภัย

 

 

วันนี้ (4 ต.ค.67) นายชวน หลีกภัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปให้กำลังใจครอบครัวของผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์รถบัสไฟไหม้ที่โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อำเภอลานสักจังหวัดอุทัยธานี

 

 

ขณะเดียวกันนายชวน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องของการทัศนศึกษาของนักเรียนว่า การไปทัศนศึกษาของนักเรียนถือว่าเป็นประโยชน์ ไม่ควรจะไปยกเลิก เพียงแต่ว่าจัดระบบให้เหมาะสม ว่า ไป ไกล แค่ ไหน นัก เรียน ชั้น ไหน อายุ เท่า ไหร่ ส่วนตัวคิดว่าเราทุกคนเติบโตขึ้นมาผ่านชีวิตนักเรียน ก็จะรู้ว่า มีประโยชน์เพราะฉะนั้นอย่าไปยกเลิก

 

 

ส่วนประเด็นที่มีการพูดถึงกันในขณะนี้คือเรื่องของคุณภาพของยานพาหนะ สิ่งหนึ่งที่ต้องใช้โอกาสนี้ในการ ขอบคุณแทนพี่น้องชาวจังหวัดอุทัยธานี ส่วนราชการทั้งหลายรวมทั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วม เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ที่มีความห่วงใยต่อเหตุการณ์นี้

 

 

ต้องเรียนว่าเหตุการณ์ครั้งนี้หากเปรียบเทียบแล้วถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงอีกครั้งหนึ่ง ของประเทศเราหรืออาจจะของโลกที่เราต้องสูญเสียชีวิตคนจากอุบัติเหตุ แบบนี้ ที่เราประสบมา และหวังอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้คงจะเป็นข้อเตือนใจของทุกฝ่าย ให้ระมัดระวังตนเองได้อภิปราย ในเรื่องเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ จะต้องระมัดระวัง อย่าไปยอมให้สิ่งที่ไม่ถูกต้องผ่านไปเชื่อว่าจะเป็นวิธีป้องกันที่ดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube