Home
|
ข่าว

นายกฯ ยิ้มแย้ม นั่งหัวโต๊ะถกแต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่

Featured Image

 

 

นายกฯแพทองธาร ยิ้มแย้ม นั่งหัวโต๊ะถก ก.ตร. แต่งตั้งผบ.ตร.คนที่ 15 เผย ภูมิใจเป็นลูกหลานตำรวจ

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.เดินทางมาเป็นประธานการประชุมก.ตร. ครั้งแรก หลังรับตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตลอดจน รองผบ.ตร.และผู้บังคับบัญชาระดับสูง ตร.ให้การต้อนรับ

 

 

 

โดย นายกรัฐมนตรีฯ ได้รับการตรวจแถวกองเกียรติยศจากนั้นได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 4 และเข้าสักการะพระบรมรูปของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ก่อนเข้าห้องประชุมศรียานนท์ โดย นายกรัฐมนตรี สวมชุดสูทสีดำ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตั้งแต่เริ่มพิธีการ

 

 

 

ทั้งนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวก่อนประชุมว่าตัวเองภูมิใจที่เป็นลูกหลานตำรวจ โดยอยากฝากถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้สานต่อนโยบายของรัฐบาล เนื่องจากช่วงนี้ มีนโยบายเร่งด่วน ทั้งเรื่องของยาเสพติดและขบวนการคอลเซ็นเตอร์ ที่ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน นอกจากนี้ขอให้ก.ตร. ร่วมกันพิจารณา เลือกผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วยความละเอียดรอบคอบ ตามกรอบของกฎหมาย โดยหากใครมีอะไรที่อยากแนะนำก็สามารถ ชี้แจงกับตัวเองได้

 

สำหรับการประชุมวันนี้ขาดเพียง รศ.ประทิต สันติประภพ อดีตรองอธิการบดี ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้ติดธุระและแจ้งลาการประชุม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube