Home
|
ข่าว

“อนุทิน” เยี่ยม อส.ยะลา สร้างขวัญกำลังใจดูแลประชาชน

Featured Image

 

 

 

“อนุทิน” ตรวจเยี่ยมสมาชิก อส. ชุดคุ้มครองตำบลท่าสาป จ.ยะลา สร้างขวัญกำลังใจดูแลประชาชน หลังเกิดเหตุความไม่สงบในพื้นที่

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน (บก.อส.) พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) ณ ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลท่าสาป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

 

นายอนุทิน กล่าวว่า ได้รับทราบจากรายงานว่า ในช่วงนี้เกิดสถานการณ์ความไม่สงบที่จังหวัดยะลา จึงขอฝากให้ อส. ทุกนายใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติภารกิจ เตรียมความพร้อมต่อสถานการณ์ ให้มีความคล่องแคล่วว่องไว ต่อการรักษาชีวิต รักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงรักษาความปลอดภัยให้กับตัวเอง ไม่ตั้งอยู่ในความอย่าประมาท พวกเราทุกคนมั่นใจในความเข้มแข็งของท่านทั้งหลาย

 

“ขอให้ อส. ทุกนายปฏิบัติภารกิจลุล่วง ปลอดภัยจากอันตรายทุกสิ่ง ความดีที่ทุกท่านได้เสียสละ ทุ่มเทให้กับบ้านเมือง ให้กับประชาชน จะเป็นเครื่องคุ้มกันให้ทุกท่าน และ ผู้บังคับบัญชาทุกคนอยู่ข้างท่าน และชื่นชมในความเสียสละของทุกท่านเสมอ”

 

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทยร่วมคณะ ได้แก่ นายราชันย์ ซุ้นหั้ว รองปลัดกระทรวงมหาดไทย หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านพัฒนาชุมชนและส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น นายพงษ์นรา เย็นยิ่ง ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย นายพรพจน์ เพ็ญพาส อธิบดีกรมที่ดิน นายสยาม ศิริมงคล อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน นายขจร ศรีชวโนทัย อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และนายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube