Home
|
ข่าว

“ไชยชนก” ลุย “เสนา อยุธยา” ฟังปัญหา-แนวทางแก้ปัญหา

Featured Image

 

 

 

“ไชยชนก” ลุย “เสนา อยุธยา” พร้อมกรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ให้กำลังใจ รับฟังปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา

 

 

 

 

 

นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายภราดร ปริศนานันทกุล รองประธานสภา คนที่ 1นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ,นางสาวพิมพฤดา ตันจรารักษ์ สส.เขต3 จ.พระนครศรีอยุธยา, และ นายประดิษฐ์ สังขจาย สส.จ.อยุธยา เขต 5 นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง เขต 2, นายธนยศ ทิมสุวรรณ สส.เลยเขต 3

 

รวมทั้งหน่วยงานราชการ นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นากยก อบจ.,นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมรับฟังปัญหา และแนวทางการแก้ไข ณ สำนักงานเทศบาลตำบลหัวเวียง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ ยังได้มีการมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัย ม.9 ม.10 ม.11 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

 

ต่อจากนั้น นายไชยชนก พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางมายัง หมู่ที่ 2 ต.หัวเวียง เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้าน หลายครัวเรือนที่มารอรับ พร้อมกันนี้ ยังมีการสนทนา และให้กำลังใจกับชาวบ้านผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย

 

นายไชยชนก กล่าวว่า การลงพื้นที่พรัอมคณะกรรมการบริหารวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อมูลจากเจ้าของพื้นที่ ที่มี สส.ประดิษฐ์ สังขจาย หารือว่าในพื้นที่มีน้ำท่วม หัวหน้าพรรคนายอนุทินชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้ประชุม เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น วันนี้ติดภารกิจช่วยน้ำท่วมในหลายจุดทั่วประเทศ เลยส่งทีมกรรมการบริหารพรรคมาให้กำลังใจและรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อนำไปแก้ไขไปเป็นนโยบายของพรรคต่อไป

 

ขณะที่ นายสุรศักดิ์ พันเจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้กล่าวว่า วันนี้เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์บำรุงสุข และมอบถุงยังชีพ ให้กับชาวบ้าน ซึ่งทางหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้เป็นห่วงเป็นใยชาวบ้านที่ ได้รับความเดือดร้อน จึงได้มีการส่งกำลังใจมาให้กับพี่น้องชาวหัวเวียง

 

หลังจากนั้น คณะฯ ได้เดินทางไปยังจุดที่ 3 คือหมู่ที่ 1 ต.หัวเวียง ที่มีน้ำท่วมมากกว่าจุดอื่น และบ้านหลายหลังคาเรือนน้ำท่วมถึงหน้าอก ซึ่งชาวบ้านต้องพายเรือมารับสิ่งของอุปโภค บริโภค บางบ้านไม่มีเรือก็ต้องอาศัยเพื่อนบ้านรับสิ่งของแทนเพื่อที่จะกลับไปใช้ในครัวเรือน

 

สำหรับจุดที่ 4 หมู่ที่ 1 คณะกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทย ได้เดินลุยน้ำเพื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
และได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการอีกด้วย

 

จุดที่ 5 วัดบางกระทิง เข้าไปมอบสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชน สำหรับจุดที่ 6 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในการลงพื้นที่ช่วงเช้า ที่ วัดบันไดช้าง โดยมีประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ อย่างไรก็ตาม ทางคณะกรรมการบริหารพรรค ได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป

 

สำหรับการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในครั้งนี้ มีกว่า 2 พันครัวเรือน ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งทางคณะกรรมการบริหารพรรคฯ และสส.ประดิษฐ์ มิได้นิ่งนอนใจ และยังคงมีการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube