Home
|
ข่าว

“ธนาธร” ชี้ปชช.ยากลำบากมาจากการเมือง-จัดงบ ไม่ดี

Featured Image
“ธนาธร” ช่วย “คณิศร” หาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.อุดร บอกความยากลำบากประชาชนมาจากการเมือง-จัดงบ ไม่ดี

 

 

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงของ นายคณิศร ขุริรัง ผู้สมัครนายก อบจ.อุดรธานี พรรคประชาชน หมายเลข 1 ร่วมเดินสายพบปะประชาชนหลากหลายกลุ่ม เพื่อรณรงค์การเลือกตั้งนายก อบจ.อุดรธานี แทนตำแหน่งที่ว่างลงจากการลาออก ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 นี้

 

โดยในการปราศรัย นายคณิศร ได้แสดงวิสัยทัศน์ด้านนโยบาย ว่า ที่ผ่านมาความเจริญและการพัฒนาของอุดรธานีหยุดอยู่กับที่ จึงนำเสนอนโยบายเพื่อเป็นทางเลือกให้ชาวอุดรธานี พร้อมกล่าวว่า ในการเลือกตั้งที่ผ่านมา อดีตพรรคก้าวไกล ได้รับการเลือกตั้งมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ปรากฏว่า มีคนผิดสัจจะวาจาทำให้จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ประชาชนหลายคนเจ็บช้ำน้ำใจ คับแค้นใจ ตนจึงขอเชิญทุกคนร่วมกันใช้โอกาสนี้เปลี่ยนความคับแค้นใจนั้น มาเป็นการเข้าคูหากาพรรคประชาชน

 

ด้านนายธนาธร ระบุว่า ตั้งแต่สมัยอนาคตใหม่ ก้าวไกล มาจนพรรคประชาชน พวกเราเสียใจมากที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถมานำพาความเจริญก้าวหน้าและสร้างประเทศไทยที่ดีกว่านี้ และเรามั่นใจว่า ถ้าพวกเราได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ เราจะสามารถพาประเทศไทยไปไกลกว่านี้ แม้ความเจ็บปวดทุกข์ยากของประชาชนจะแก้ไขไม่ได้ด้วย อบจ. ทั้งหมดเพียงลำพัง แต่หลายอย่างสามารถใช้ อบจ. แก้ไขได้เพราะมีงบประมาณกว่า 1,200 ล้านบาทต่อปี รวม 4 ปี 4,800 ล้านบาท

 

“ความยากลำบากในชีวิตของประชาชนทุกวันนี้ไม่ได้มาจากชาติที่แล้วทำบุญน้อย แต่มาจากการเมืองที่ไม่ดี การจัดสรรงบประมาณที่ไม่ดี ไม่เอาอำนาจและงบประมาณมาสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้ประชาชน ทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ แต่อย่างน้อยที่สุดรัฐไทยควรทำให้คนไทย ชีวิตเราดีขึ้นได้ในชาตินี้เลย ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube