Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” พร้อมแจง กกต.ยุบพรรค “ทักษิณ” ครอบงำ

Featured Image

 

 

 

 

“ภูมิธรรม” ชี้ กม.เปิดช่องให้คนร้องยุบพรรคปม “ทักษิณ”ครอบงำ กระทบเชื่อมั่น ทำเศรษฐกิจพัง พร้อมแก้ต่างหาก กกต.เรียกแจง

 

 

 

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทย และ 6 พรรคร่วมรัฐบาล กรณีปล่อยให้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ครอบงำ และชี้นำพรรค

 

นายภูมิธรรม ระบุว่า ให้กกต. ทำหน้าที่ไป ตนเพียงแต่ไม่สบายใจ เวลาใครคนใดคนหนึ่งหยิบเรื่องใดเรื่องหนึ่งขึ้นมา ก็กลายเป็นประเด็นไปทั้งหมด รัฐบาลและนายกรัฐมนตรี เข้ามาบริหารประเทศเพียง 1 เดือน ยังไม่ทันทำอะไร ก็มีมาฟ้องนายกฯเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไม่อยากทำให้เรื่องนี้มาทำให้เสถียรภาพและความเชื่อมั่น ของรัฐบาลเสียหาย เพราะเศรษฐกิจ กำลังจะพลิกฟื้น พอมาเจอเรื่องแบบนี้ก็ชะงัก

 

ถ้าหากเป็นเช่นนี้ตนคิดว่าเศรษฐกิจประเทศพังแน่ จึงอยากให้คำนึงถึงเรื่องเหล่านี้ด้วย หากทำอะไรผิดก็ว่ากันไปตามผิด และพรรคเพื่อไทยรวมถึงพรรคร่วมรัฐบาลก็ไม่ได้กังวลใจ ก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ก็ให้กกต.ทำหน้าที่ไป ถ้าหากมีเรื่องให้ชี้แจงเราก็ชี้แจง ถ้าไม่เรียกก็ต้องดูว่า กกต.จะพิจารณาอย่างไร เรามีหน้าที่แก้ต่าง เมื่อระบบของเรา เปิดให้ใครก็ได้ ฟ้องหรือเปิดประเด็น เราก็มีหน้าที่ชี้แจงไปเพียงแต่ขอให้กระบวนการทุกอย่างกว้างขวางและเปิดเผยตรงไปตรงมา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube