Home
|
คอลัมน์กีฬาขั้นเทพ

แมตช์หยุดโลก! “แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” ยกพลฟาดแข้ง “ศึกตำนานแดงเดือด”

 

กีฬาขั้นเทพวันนี้ จะพาไปดูความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “แบทเทิล ออฟ เดอะ เรด ไทยแลนด์ 2024″ (Battle of the Reds Thailand 2024) ศึกแห่งตำนานแดงเดือด ที่เตรียมจะยกขบวนนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ในอดีตผู้ทำประตูสร้างชื่อให้กับสองสโมสรจากเกาะอังกฤษอย่าง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ” และ ” ลิเวอร์พูล ” มาร่วมโชว์การฟาดแข้งให้สาวกแฟนฟุตบอลชาวไทยปีศาจแดง และหงส์แดง ได้เชียร์ทีมที่รักและนักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิด ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จะจัดขึ้นอย่างยิง่ใหญ่ในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ที่สนามศุภชลาศัย

 

 

ล่าสุด บริษัท อาส์คมี เอ็กซ์ จำกัด หัวเรือใหญ่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ออกมาประกาศความพร้อม สำหรับแมตช์ประวัติศาสตร์ในครั้งนี้แล้ว สำหรับ “Battle of the Reds Thailand 2024” เป็นศึกแห่งตำนานแดงเดือดที่จะยกขบวนนักเตะแข้งทองผู้สร้างชื่อให้กับสองสุดยอดสโมสรฟุตบอลแห่งเกาะอังกฤษมาระเบิดความมันในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โดยครั้งนี้มีนักเตะระดับตำนานขวัญใจแฟนบอลทั่วโลกมาร่วมลงสนามอย่างคับคั่ง ทั้งฝั่ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” ที่นำทัพโดย พอล สโคลส์, ดไวท์ ยอร์ค, หลุยส์ ซาฮา, เวส บราวน์, ลี ชาร์ป, เท็ดดี้ เชอริงแฮม, คีธ กิลเลสพี, รัสเซลล์ เบียร์ดสมอร์, แดนนี ซิมป์สัน และ พอล ราชับกา

 

ส่วนทางด้าน “ลิเวอร์พูล เรด” ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ยกทีมมาทั้ง ไมเคิล โอเวน, ร็อบบี ฟาวเลอร์,สตีฟ แม็คมานามาน,เอมิล เฮสกีย์, ยอห์น อาร์เน รีเซ, เกล็น จอห์นสัน, แพทริก แบร์เกอร์, ฌิบริล ซิสเซ วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ และ เดวิด ทอมป์สัน เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างจัดเต็มชุดใหญ่มากันพร้อมหน้า ไม่ให้แฟนชาวไทยได้ผิดหวัง

 

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “Battle of the Reds Thailand 2024” จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยจากประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงสนับสนุนโครงการซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) โดยใช้กิจกรรมกีฬามาเป็นเครื่องมือนำเสนอภาพลักษณ์เชิงบวกของประเทศไทยไปสู่สายตาทั่วโลก

 

ซึ่งแฟนบอลทั้งสองทีมห้ามพลาดเด็ดขาด โดยได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท แฟนลูกหนังสามารถซื้อบัตรได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น (7-ELEVEN) ทุกสาขา หรือคลิก : https://bit.ly/3MdjtuP สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 4,000 / 4,500 / 5,000 บาท 500 ที่นั่งแรกของแต่ละทีม และผู้ซื้อบัตรราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท 500 ที่นั่งแรกของแต่ละทีม สามารถแลกรับการ์ดนักเตะปั๊มฟอยล์พร้อมลายเซ็นของนักเตะทีมโปรดในซองปิดผนึก (Random) ได้บัตรละ 1 ชิ้น

 

สำหรับการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในคู่ปรับตลอดกาลที่มีความตื่นเต้นเร้าใจและดุเดือดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ การแข่งขัน “ศึกแดงเดือด” เป็นมากกว่าการแข่งขันฟุตบอลธรรมดา เพราะมีเรื่องราวของการชิงดีชิงเด่น และศักดิ์ศรีระหว่างสองสโมสรที่มีฐานแฟนบอลมากที่สุดในโลก งานนี้น่าจะสร้างความตื่นเต้นและประทับใจให้กับแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามเชียร์สองทีมยักษ์ใหญ่นี้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube