Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” พอใจฟอร์มแม้เลสเตอร์เจ๊าสปาร์ตัค

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจฟอร์มลูกทีม แม้เปิดรังเจ๊า สปาร์ตัค มอสโกไป1-1ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจผลงานโดยรวมของลูกทีม แม้จะทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับสปาร์ตัค มอสโกไป1-1ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก วิคเตอร์ โมเสส ก่อนที่ ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ จะมาโขกประตูตีเสมอ แต่เลสเตอร์ ก็พลาดโอกาสทองที่จะเก็บสามแต้ม จากจุดโทษของเจมี่ วาร์ดี้ ที่ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตูของสปาร์ตัค มอสโก

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมว่า “ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดี เรามีจังหวะในครึ่งหลังที่ไม่ได้ตามประกบคู่แข่งเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเราก็ถูกลงโทษ ซึ่งมันเคยเกิดขึ้นกับเรามาก่อนแล้ว มันคือสิ่งที่เราต้องสนใจ และพูดคุยกัน”

“เราป้องกันเกมรับได้ไม่ดี จังหวะแบบนั้นเราต้องวิ่งตามเมื่อบอลผ่านเลยผ่านไปพื้นที่อันตราย เราไม่ได้ป้องกันได้ดีพอ และเปิดพื้นที่ให้คู่แข่งนอกเหนือจากนั้นเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง กับการที่คู่แข่งลงไปตั้งรับลึก ผมคิดว่าพวกเราจัดการกับเกมได้ดี”

กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวอีกว่า “เราต้องสร้างโอกาสให้มากกว่านี้ บางครั้งการจ่ายบอลสุดท้ายทำให้เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราได้จุดโทษ และ เรามีโอกาสจากลูกโหม่งของ เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ แต่มันก็พลาดไป”

“เขาพาตัวเองเข้าไปในเขตโทษได้ ผมคิดว่า เคียร์แนนทำได้ดีแล้ว น่าเสียดายมันเป็นลูกโหม่งที่ดี ผมดูเหมือนมันจะเข้าประตูไปแล้ว เราเข้าไปในพื้นที่ที่ต้องการได้แล้ว แต่เราทำประตูชัยไม่ได้เท่านั้นเอง” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube