Home
|
ข่าว

มาดามแป้ง’ นำทัพแข้งช้างศึกเข้าพบ ‘บิ๊กป้อม’

Featured Image
มาดามแป้ง พร้อมด้วยนักเตะทีมชาติไทย ขอพรปีใหม่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อมขอบคุณที่ให้กำลังใจมาตลอดจนได้แชมป์

 

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กัปตันฟุตบอลทีมช้างศึกผู้ฝึกสอน และคณะนักฟุตบอลทีมชาติไทย อาทิ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และบดินทร์ ผาลาเข้าเยี่ยมคารวะและขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานโอลิมปิคแห่งประเทศไทยเนื่องในโอกาสปีใหม่ เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลมาโดยตลอด ณ มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

 

พลเอกประวิตร กล่าวขอบคุณมาดามแป้ง รวมทั้งผู้ฝึกสอนและนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เป็นของขวัญสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ นอกจากนี้ ลุงป้อมยังเล่าให้นักฟุตบอลฟังว่าตนเองชอบฟุตบอล เคยเป็นนักฟุตบอลทีมโรงเรียนเซนต์คาเบรียลด้วย โดยเล่นเป็นกองหน้า

 

โดยวันที่ 1 ม.ค. 65 การแข่งขันฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ “แข้งแดนอิเหนา” ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยนัดแรกเป็นทางฝั่งของลูกทีม มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชื้อสายบราซิล-เยอรมนี เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อนด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 4-0 “ทีมชาติไทย” เสมอกับ “ทีมชาติอินโดนีเซีย” 2-2 รวมผลสองนัด ชนะ 6-2 คว้าแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นสมัยที่ 6 มากที่สุดในชาติอาเซียน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube