Home
|
ข่าว

ฮอลแลนด์ ไล่ต้อน เดนมาร์ก 4-2 เกมอุ่นเครื่อง

Featured Image
ฮอลแลนด์ เอาชนะ เดนมาร์ก 4-2 ในศึกอุ่นเครื่อง โดยเกมดังกล่าว คริสเตียน เอริคเซน ลงสำรองและทำประตูให้ทีมเยือนในครึ่งหลัง

ศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เป็นการพบกันระหว่าง ฮอลแลนด์สนามโยฮัน ครัฟฟ์ อารีนา ในเมืองหลวงกรุงอัมสเตอร์ดัม ต้อนรับการมาเยือนของ เดนมาร์ก

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของเนเธอร์แลนด์ เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ใช้หน้าต่ำเป็น สตีเฟน เบิร์กเฮาส์ ทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง สตีเฟน เบิร์กไวน์ และ เมมฟิส เดปาย

ด้านเดนมาร์กของ แคสเปอร์ ยูลแมนด์ วางหมากมาในแผน 3-4-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, โยนาส วินด์ และ ยุสซุฟ โพลเซน

ผลปรากฎว่า เกมนี้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 จาก สตีเวน เบิร์กไวน์ ในนาทีที่ 16 ทว่า เดนมาร์ก ไม่ยอมแพ้ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก ยานนิค เวสเตอร์การ์ด นาทีที่ 20 จากนั้น ฮอลแลนด์ เร่งเครื่องรัวเพิ่มอีก 2 ประตูจาก นาธาน อาเก นาทีที่ 29 และจากจุดโทษของ เมมฟิส เดอปาย นาทีที่ 38 แซงขึ้นนำ 3-1

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 48 ทีมโคนม ยิงไล่ขึ้นมา 2-3 จาก คริสเตียน อีริคเซน ในนาทีที่ 48 ซึ่งนับเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในการกลับมาลงสนามให้ทีมชาติเป็นหนแรกในรอบ 287 วันอีกด้วย อ

ย่างไรก็ตาม นาทีที่ 71 เบิร์กไวน์ จึงมายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง และเป็นประตูย้ำชัยให้ ฮอลแลนด์ ชนะไปอย่างเด็ดขาด 4-2 ก่อนที่เกมต่อไปจะลงอุ่นเครื่องกับเยอรมัน คืนวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ ส่วนเดนมาร์กจะเจอกับเซอร์เบียในวันเดียวกันต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube