Home
|
ข่าว

บีจี เจ๊า ชอนนัม 0-0 คว้าแชมป์กลุ่มศึก ACL 2022

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอกับ ชอนนัม ดรากอนส์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 คว้าแชมป์กลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

 

เกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี แมตช์เดย์ 6 หรือนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ ชอนนัม ดรากอนส์ โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนาม นำโดย อิรฟาน ฟานดี้ ที่ยืนคุมแผงหลังคู่กับกัปตันทีมอย่าง อันเดรส ตูเญซ ในขณะที่แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น คุมเกมร่วมกับ ฉัตรมงคล ทองคีรี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ โดยแดนหน้านำโดย อิคซาน ฟานดี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา

 

เกมในครึ่งแรกเป็น ชอนนัม ดรากอนส์ ที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน เพียงนาทีที่ 2 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ได้ทักทายก่อนจากลูกโหม่งของ ธีรศิลป์ แดงดา ทว่าบอลข้ามคานออกไปเพียงนิดเดียว นาทีที่ 6 จักพัน ไพรสุวรรณ ได้เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลทำท่าว่าจะย้อยเข้าประตู แต่เป็น คิม ดา ซอล ที่ยังไวและปัดออกหลังไปได้

 

นาทีที่ 35 อี คู ฮยุค ของชอนนัม ดรากอนส์ ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนจะเปิดบอลแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปที่หน้าประตู บอลพุ่งผ่านปากประตูออกหลังไป ก่อนในช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูเพิ่ม จบเกมในครึ่งแรก สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

 

เกมกลับมาเล่นกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ได้รับบอลในกรอบเขตโทษจาก จักพัน ไพรสุวรรณ ก่อนจะจับและยิงทันที ทว่าบอลนั้นเหินข้ามคานออกไปไกล นาทีที่ 64 พาร์ค ฮี ซอง ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ และพยายามจะชิพบอลข้ามหัวผู้รักษาประตู แต่ยังเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่คว้าบอลติดมือไว้ได้

 

นาทีที่ 86 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้เลี้ยงจี้แนวรับชอนนัมฯ ก่อนจะตัดเข้าในและได้ยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังพุ่งไปตรงตัวของ คิม ดา ซอล ในช่วงเวลาที่เหลือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พยายามบุกเข้าใส่แต่ไม่สามารถทำประตูได้ จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ ชอนนัม ดรากอนส์ 0-0 แบ่งคนละ 1 แต้ม เก็บเพิ่มเป็น 12 แต้ม พร้อมเป็นแชมป์ของกลุ่มจี ผ่านสู่รอบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube