Home
|
ข่าว

ไทย อัด มาเลเซีย 6-2 เปิดหัวโต๊ะเล็กซีเกมส์

Featured Image
พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ประเดิมซัดแฮตทริก พา ฟุตซอลทีมชาติไทย ถล่ม ทีมชาติมาเลเซีย 6-2 ในนัดแรกซีเกมส์ ครั้งที่ 31

 

การแข่งขันฟุตซอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 นัดแรก ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

 

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ส่งห้าคนแรกเป็น กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์, รณชัย จูงวงษ์สุข, กฤษดา วงษ์แก้ว (C) , มูฮัมหมัด อุซมานมูซา, คฑาวุธ หาญคำภา (GK)

 

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที จากจังหวะคิกอิน ที่กฤษดา วงศ์แก้ว เขี่ยให้ รณชัย จูงวงศ์สุข ยิงด้วยขวาเข้าไปให้ไทยนำก่อน 1-0นาทีที่ 6 พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ได้กดด้วยซ้ายจากระยะไกล บอลแฉลบผผู้เล่นมาเลเซีย บอลเปลี่ยนทางเข้าไปให้ ไทย นำห่าง มาเลเซีย เป็น 2-0 นาทีที่ 8 เป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่มาบวกสกอร์เพิ่มให้ ทีมชาติไทย

 

ทิ้งห่างมาเลเซียเป็น 3-0 นาที่ที่ 16 จากลูกเตะมุม กฤษดา วงศ์แก้ว เปิดให้ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย จิ้มเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 4-0 นาที 20 รณชัย จูงวงศ์สุข มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ ไทยนำห่างเป็น 5-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังนาที 36 มาเลเซีย มาได้สองประตูรวดจากการยิงของ เอคมัล ชาริน และ ไครุล เอฟเฟนดี้ ให้ทีมมาเลเซียไล่มาเป็น 2-5นาที 38 ไทยมาได้จุดโทษ จุดที่สองหลัง มาเลเซีย ทำฟาวล์ครบหกครั้ง ก่อนที่ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย จะยิงเข้าไปให้ ไทยนำห่าง เป็น 6-2 ช่วงเวลาทีเหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย 6-2

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยจะพบกับ เมียนมา ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวล 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง CH7HD

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube