Home
|
ข่าว

“เจ้าสัว-เด็กเทพ-ราชวินิต” แบเบอร์ บอล 18 ปีก. มีเตะ 5 คู่ พฤหัสฯนี้

Featured Image
“เจ้าสัว-เด็กเทพ-ราชวินิต” แบเบอร์ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. วันพฤหัสบดี มีเตะ 5 คู่

 

การแข่งขัน “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันที่ 15 กันยายน เป็นการแข่งขัน 5 คู่ จาก 2 สนาม
ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 มี 3 คู่

 

เวลา 10.00 น. ทีมโรงเรียน อบจ.ชัยนาท พบกับ เทพศิรินทร์ โดย อบจ.ชัยนาท นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ อสช.กรุงเทพ 3-1 ขณะที่ เทพศิรินทร์ เพิ่งจะแข่งนัดเดียว ด้วยการชนะ สวนกุหลาบ 2-0 ในนัดเปิดสนามเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม

 

จากนั้นพักยาวนานถึง 3 สัปดาห์ พูดถึงความสด ความกระหาย เทพศิรินทร์ มีมากว่า ขณะที่ อบจ.ชัยนาท เพิ่งจะได้พัก 1 วัน แตกต่างกันเยอะมาก มองว่า “เทพศิรินทร์” น่าจะชนะมากกว่า 2-0

 

คู่ที่สอง เวลา 12.00 น. ทีมโรงเรียน วัดสุทธิวราราม (นัดแรกแพ้ ราชวินิตบางแก้ว 1-3 ) นัดนี้เจอกับ “จ่าฝูง” อสช.ธนบุรี (แข่ง 3 นัดชนะรวด นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ วิชูทิศ 3-0 ) วัดสุทธิวราราม ถึงแม้จะได้พักนาน ความสดของนักเตะเต็มร้อย แต่รูปแบบเกมรุกยังไม่น่ากลัว ผิดกับ อัสสัมชัญธนบุรี การปิดสกอร์คมกว่ามาก คู่นี้ไม่น่าจะมีปัญหา “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ธนบุรี ชนะแน่นอนครับ และน่าจะมี 3-0

 

คู่ที่สาม 14.00 น. วิชูทิศ (นัดล่าสุดเพิ่งจะแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-3 ) พบกับ โรงเรียนเทศบาลนคร นครสวรรค์ (นัดล่าสุดแพ้ ราชวินิตบางแก้ว 0-2 ) คู่นี้ วิชูทิศ ดีกว่า น่าจะชนะ 1-0

 

คู่ที่ 4 เวลา 13.00 น. (เตะที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว) ท่าข้ามพิทยาคม (นัดล่าสุดแพ้ วิชูทิศ 1-3 ) พบกับ สารวิทยา ดีกรีแชมป์ไพรม์มินิสเตอร์ (นัดล่าสุด เสมอ ราชวินิตบางแก้ว 1-1 ) มองดูว่า ท่าข้ามพิทยาคม ซึ่งเป็นทีมอคาเดมี่จากชลบุรี ดีกว่ามาก น่าจะชนะ 2-1

 

คู่สุดท้าย เวลา 15.00 น. (เตะที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว) เจ้าบ้าน ราชวินิตบางแก้ว (นัดล่าสุดเสมอ สารวิทยา 1-1 ) ต้อนรับการมาเยือนของ สุรศักดิ์มนตรี (นัดแรกแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 1-3 ) คู่นี้มองเหลี่ยมไหน มุมไหน ก็เป็น ราชวินิตบางแก้ว เล่นในบ้าน ชนะอย่างน้อย 2-0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube