Home
|
ข่าว

TOPGOLF SPORTS BAR ชวนแฟนๆเชียร์บอลโลกพร้อมโปรใจป้ำ

Featured Image
TOPGOLF SPORTS BAR ชวนแฟนบอลมาเชียร์บอลโลก ผ่านจอทีวีที่ใหญ่ที่สุดของสปอร์ต บาร์ ในกรุงเทพฯ โปรใจป้ำ ให้แฟนๆรับเครื่องดื่มแก้วแรกฟรีเมื่อชมแมตช์แห่งปีที่ Topgolf Thailand

 

 

เมื่อ วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 Topgolf Thailand สถานที่จัดกิจกรรมกีฬาและบันเทิงครบวงจร เชิญชวนแฟนบอลมาชมการแข่งขันฟุตบอลรายการที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีที่ Topgolf Sports Bar พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นเอาใจแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยโปรโมชั่นเลี้ยงเครื่องดื่มแก้วแรกฟรี! เมื่อมาร่วมชมเกมส์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หรือ “เวิล์ดคัพ” ที่จะถ่ายทอดบนจอทีวียักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ แขกทุกท่านสามารถร่วมโปรโมชั่นแลกรับเครื่องดื่มแก้วแรกได้ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม พ.ศ. 2565

แฟนบอลจะไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ บนจอทีวียักษ์ขนาด 550 นิ้ว (7×4 เมตร) และยังมีทีวีความละเอียดสูงโดยรอบอีก 15 จอ ติดตั้งไว้ทุกมุมของสปอร์ตบาร์ เพื่อให้ผู้ชมทั้ง 152 ที่นั่ง ในอเมริกันสปอร์ตบาร์ทั้งสองชั้น สามารถชมการแข่งขันได้ชัดเจนทุกมุมมอง

แขกสามารถสั่งกับแกล้มสไตล์อเมริกัน เช่น ฮาลาปินโย่ป็อปเปอร์ ท็อปกอล์ฟปีกไก่บาร์บีคิว แมคแอนด์ชีส เปปเปอโรนีซ่า และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อทานคู่เครื่องดื่มแก้วแรก ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ ไวน์แดง ไวน์ขาว คลาสสิกค็อกเทล ม็อคเทล น้ำผลไม้ หรือน้ำอัดลม

อีกทั้ง Topgolf Thailand จับมือกับ Coca-Cola จัดโปรดับกระหาย ช่วงวันที่ 21 ถึง 23 พฤศจิกายน และ ช่วงวันที่ 28 ถึง 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 โดยแขกที่ซื้อ Coca-Coca combo set ที่ท็อปกอล์ฟสปอร์ตบาร์ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย นอกจากนี้ Budweiser พร้อมการันตีบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ด้วยการตกแต่งทางเข้างานและในบาร์ในธีมฟุตบอลโลก

 

ท็อปกอล์ฟสปอร์ตบาร์ตั้งอยู่ในท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ และเปิดให้บริการตั้งแต่ 9:00น. – 23:00น. สำหรับวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี และ 9:00น. – 24:00น. สำหรับวันศุกร์และวันเสาร์ สามารถศึกษาข้อมูลและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ topgolfthailand.com/ โทร 02 114 1289 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือไปที่เว็บไซต์ topgolfthailand.com/worldcup

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube