Home
|
ข่าว

ปราสาทสายฟ้า เชือด เสือป่าราชา 2-0 ฉลุย16 ทีม เอฟเอ คัพ

Featured Image

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่พลาด เปิดบ้านไล่อัด นครปฐม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ

 

 

การแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ณ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และเป็นแชมป์รายการนี้ 5 สมัย เปิดบ้านพบ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 จาก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2)

 

 

เริ่มครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 4 ปราสาทสายฟ้า ได้ฟรีคิกระยะอันตราย ทางด้านขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งอันตรายเข้าไปหน้าปากประตู วัฒนชัย สระทองจันทร์ ต้องออกแรงชกบอลออกมาจากโซนอันตราย

 

นาทีที่ 11 อิรฟาน ดอเลาะ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปบริเวณจุดโทษ , แฟรงค์ คาสตาเญดา ตั้งหัวเกร็งคอโหม่งบอลพุ่งไปตรงตัวนายด่านทีมเยือนรับไว้ได้

 

นาทีที่ 22 ลอนซานา ดุมบูญา พักออกแต่งบอลจากบอลโยนยาวมาจากแดนหลังเข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่จะหมุนตัวหาจังหวะฮาร์ฟวอลเลย์บอลพุ่งตรงกรอบประตู วัฒนชัย สระทองจันทร์ นายด่านทีมเยือนอยู่อยู่ถูกที่อีกครั้งรับบอลไว้ได้

 

นาทีที่ 31 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เก็บบอลได้ในเขตโทษใช้ตัวบังบอลไม่ให้คู่ต่อสู้เข้าถึง ก่อนจะจ่ายย้อนคืนหลังให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้วิ่งเข้าไปยิงบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป

 

นาทีที่ 34 ปราสาทสายฟ้า ที่โหมบุกได้ต่อเนื่องมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย แฟรงค์ คาสตาเญดา ยืนอยู่ที่บอลสืบเท้าเข้าไปกดเต็มข้อบอลพุ่งจะมุดใต้คาน วัฒนชัย สระทองจันทร์ กระโดดปัดบอลออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

 

GOALLL!! นาทีที่ 36 ลอนซานา ดุมบูญา จ่ายบอลจากทางซ้ายเข้ากลางให้ ศุภชัย ใจเด็ด แทงบอลขึ้นแดนหน้าฝั่งซ้าย แฟรงค์ คาสตาเญดา วิ่งสปีดไปถึงบอลกระชากบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะปาดบอลไปในกรอบ 6 หลา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่วิ่งทำทางมาได้ยิงบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทะยานออกนำ 1-0

 

จากนั้นยังไม่มีฝ่ายใดทำสกอร์เพิ่มได้ จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ นครปฐม ยูไนเต็ด อยู่ที่สกอร์ 1-0

 

กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง ปราสาทสายฟ้า ครองเกมบุกได้เหนื่อกว่า เกมผ่าน 1 ชั่วโมงยังไม่มีประตูที่ 2 เกิดขึ้น

 

GOALLL!! นาทีที่ 65 บอลขลุกขลิกกันอยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่บอลจะกลิ้งไปในกรอบเขตโทษซ้ายมือ แฟรงค์ คาสตาเญดา วิ่งเข้าไปปั่นโค้งบอลหายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนี นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0

 

จากนั้น ปราสาทสายฟ้า ยังคงเปิดเกมบุกเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนผู้มาเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสโต้กลับเป็นระยะ ทว่ายังไม่มีจังหวะอันตรายถึงขั้นจะเป็นประตูได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันในวันที่ 18 มกราคม 2566

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube