แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญากับ “ทีมวิวเวอร์” บริษัทเทคโนโลยีชื่อดังเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อแข่งเจ้าใหม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศจับมือ “ทีมวิวเวอร์” TeamViewer บริษัทเทคโนโลยีชื่อดัง เป็นสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่แทน เชฟโรเลต
รายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า การเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกันในครั้งนี้ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับเงินสนับสนุนจากบริษัทอันมีฐานที่มั่นในเยอรมัน เป็นจำนวน 235 ล้านปอนด์ ในระยะเวลาสัญญา 5 ปี ซึ่งนั่นอยู่ในระดับเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า รับจาก ราคูเทน ปีละ 47 ล้านปอนด์
นี่คือดีลผู้สนับสนุนเฉพาะปะหน้าอกเสื้อแข่งมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก และเป็นสปอนเซอร์ที่จ่ายเงินสนับสนุนทีมกีฬาด้วยตัวเงินสูงสุดในยุคของ โควิด-19
โลโก้ของ ทีมวิวเวอร์ จะมาประดับอยู่ที่หน้าอกของเสื้อแข่ง “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ฤดูกาล 2021/2022 เป็นต้นไป แทนที่ของ เชฟโลเร็ต ที่ร่วมงานกันมานานถึง 7 ปี
รายงานชิ้นดังกล่าวยังระบุด้วยว่า จากการที่โลโก้ของ ทีมวิวเวอร์ ซึ่งเป็นสีน้ำเงิน-ขาว นั้น เมื่อจะมาปะหน้าอกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถูกปรับให้เหลือเพียงสีขาว เพื่อการมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น
ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN
TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news