Home
|
ข่าว

ส.ยกเหล็กฯ ปลื้ม กกท. ติดตามฟื้นฟูจอมพลังไทย

Featured Image

 

สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ขอบคุณ กกท. ส่งทีมรักษาและฟื้นฟู จอมพลังไทย ในศึกไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 “ปารีสเกมส์”

 

 

 

ความเคลื่อนไหว จอมพลังทีมชาติไทย ในการแข่งขันยกน้ำหนัก 2024 ไอดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2024 “ปารีสเกมส์” ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-11 เมษายน 2567 ที่ศูนย์ประชุมขุนเลิศโภคารักษ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต

 

 

ล่าสุด พลเอก วิสุทธิ์ เดชสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายสุวัตร หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วยนายสุวิทย์ เกิดบำรุง ผู้อำนวยการกองเวชศาสตร์การกีฬา นายพัชรพงษ์ วิริยะธรรมเจริญ หัวหน้างานกายภาพบำบัด นางสาว สุจิตรา ขรรศร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา 3 นายมณฑล ทองโรจน์ และ นางสาวนุชบา พลกุล ผู้ช่วยปฏิบัติงานโครงการ ได้นำอุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ ประกอบด้วย เครื่องฟื้นฟูด้วยออกซิเจนแรงดันสูง เลเซอร์กำลังสูง เครื่องอัลตร้าซาวด์ รวมทั้ง เครื่องนวดผ่อนคลายด้วยแรงดันลม มาฟื้นฟูและรักษานักกีฬายกน้ำหนักไทยในการแข่งขันครั้งนี้ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ พลโท วุฒิไชย อิศระ นายแพทย์ประจำทีมของสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ

 

 

ขณะที่ นายสุวัตร หลวงตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. กล่าวถึงการนำคณะเจ้าหน้าที่จากฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา มาลงพื้นที่ปฏิบัติงานในช่วงของการแข่งขันว่า ทำให้ทีมงานได้เห็นบรรยากาศของจริง อันจะได้นำไปสู่การปรับปรุงแก้ไขและวางแผนพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น หากเป็นไปได้ก็อยากจะส่งเจ้าหน้าที่ติดตามทีมไปทุกแมทช์ แต่ยังติดเรื่องงบประมาณ แม้กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จะให้ความสำคัญและยินดีที่จะสนับสนุนมากขึ้นก็ตาม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube