Home
|
ข่าว

”ผี”สภาพสู้ไม่ไหว ”ปืน”ส่งลงหลุม 1-0

Featured Image
อาร์เซนอล บุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 86 คะแนน แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน แมนฯยู มี 54 คะแนนอยูที่ 8

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหานักเตะเจ็บเยอะเลย บรูโน แฟร์นานเดส ยังกลับมาไม่ได้ เช่นเดียวกับมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ โซฟียาน อัมราบัต ต้องมายืนกลาง แล้ว คาเซมิโร ยืนเซ็นเตอร์กับ จอนนี อีแวนส์ ต่อ แดนหน้า อาหมัด ดิยาลโล ได้สตาร์ตทางฝั่งขวาแอนโทนี่ นั่งดูไปก่อน

 

ส่วนอาร์เซนอล จัดชุดเดิมลงเล่น มาร์ติน โอเดการ์ด คุมเกมรุกที่มีไค ฮาแวร์ตซ์ เลอันโดร ทรอสซาร์ และบูกาโย่ ซาก้า คอยล่าตาข่าย

 

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 20 อาร์เซนอล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ ลุยมาในเขตโษฝั่งขวาก่อนจ่ายเรียดเข้ากลางให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 79 อาร์เซนอล เกือบได้เม็ดสอง แต่ลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลีโดน อองเดร โอนานา เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

 

จากนั้นนาทีที่ 82 อาร์เซนอล มาอีกแล้ว คราวนี้เป็น ดีแคลน ไรซ์ ปั่นโค้งๆ จากนอกกรอบ บอลจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ โอนานา ปัดออกไปได้

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล บุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 86 คะแนน แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube