Home
|
ข่าว

โชคดีนะ ! ”วาราน” อำลาแมนยูฯ หลังจบฤดูกาลนี้

Featured Image
 ราฟาเอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ประกาศจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ราฟาเอล วาราน จะโบกมือลาจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

 

กองหลังเลือดน้ำหอมจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้และสโมสรตัดสินใจไม่ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาของเขาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

 

นั่นทำให้ วาราน จะอำลาจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลงและเขาก็ได้โพสต์วีดีโอกล่าวอำลาสโมสรและแฟนบอลลงบนโซเชียล มีเดีย

วาราน เผยถึงการอำลา “ปีศาจแดง” ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า “ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร”

“ผมจะไปเจอพวกคุณทุกคนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อบอกลาเกมสุดท้ายในบ้านฤดูกาลนี้ มันจะเป็นวันที่สะเทือนใจมากสำหรับผม” กองหลังจอมเก๋าเผย

 

พร้อมกันนี้ วาราน ยังอัดคลิปวิดีโออำลาผ่านเว็บไซต์สโมสรโดยกล่าวว่า “ถึงพวกคุณ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาสามปีที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่พิเศษแห่งนี้และได้สวมเสื้อตัวนี้”

 

“ครั้งแรกที่ผมไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มันบ้ามาก บรรยากาศน่าทึ่งมาก ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร”

 

“สำหรับลูกๆ ของผม ที่นี่คือบ้าน มันจะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมตลอดชีวิต เมื่อแฟนบอลไปที่ เวมบลีย์ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาจดจำไปตลอดชีวิต การได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก” วาราน กล่าว
กองหลังวัย 31 ปีย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในปี 2021 และผ่านการลงสนามไป 93 เกม พร้อมกับคว้าแชมป์คาราบาว คัพได้ในฤดูกาลที่แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม วาราน พบกับปัญหาอาการเจ็บอยู่บ่อยครั้งและได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเพียงแค่ 16 นัดจาก 36 เกมในลีกซีซั่นนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube