Home
|
ข่าว

“เสริมศักดิ์” ชมศูนย์เสริมแกร่งนักกีฬา เร่งโปรโมท

Featured Image

 

รัฐมนตรีฯเสริมศักดิ์ เยี่ยมชมศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. ชูเครื่องมืออุปกรณ์ดี สั่งสมาคมฯนำนักกีฬาทีมชาติมาใช้ประโยชน์ให้มากขึ้น

 

 

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะทำงาน เดินทางเข้าเยี่ยมชมศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และคณะผู้บริหาร กกท. ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

 

โดยได้เยี่ยมชมภายในศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. ซึ่งมีห้องสำหรับพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา ประกอบด้วย ห้องฝึกสมรรถภาพทางกาย ห้องปฏิบัติการสรีระวิทยา ห้องฟื้นฟูสมรรถภาพ ห้องฝึกปรับภาวะแวดล้อมอากาศบนที่สูง ห้องปฏิบัติการชีวกลศาสตร์ ห้องปฏิบัติการจิตวิทยาการกีฬา คลินิกโภชนาการกีฬา ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีกีฬา รวมทั้ง ศูนย์บริการทางการแพทย์กีฬา ทั้งนี้ ท่านได้ชื่นชมว่าเรามีเครื่องมืออุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับการพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬาเป็นอย่างดี ขอให้ประชาสัมพันธ์ให้สมาคมกีฬาต่างๆ นำนักกีฬาทีมชาติมาใช้มากขึ้น เพื่อให้เกิดการพัฒนาทั้งตัวนักกีฬาและบุคลากรของการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้มีความรู้ความสามารถ ดำเนินงานควบคู่ไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube