Home
|
ข่าว

ขนไก่สาวไทยไล่ถล่มจีน เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

Featured Image

 

“น้องหมิว” พรปวีณ์ ระเบิดฟอร์มเก่ง ไล่ถล่ม “หาน เยี่ย” มือวางอันดับ 7 ของโลกแบบขาดรอย เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย สิงคโปร์ โอเพ่น ขณะ “น้องเมย์” เจ็บ ขอถอนตัว

 

 

การแข่งขันแบดมินตันรายการ เคเอฟเอฟ สิงคโปร์ โอเพ่น 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 31,450,000 บาท ที่ประเทศสิงคโปร์ ล่าสุด วันนี้ (30 พ.ค.) “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มืออันดับ 20 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่ง ล้างตาได้สำเร็จ ไล่ถล่ม หาน เยี่ย มือวางอันดับ 6 ของรายการ มืออันดับ 7 ของโลกจากจีนไปแบบขาดลอย 2 เกมรวด 21-11,21-7 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

ขณะที่ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 14 ของโลก ได้ถอนตัวออกก่อนการแข่งขัน โดยบาดเจ็บบริเวณซี่โครงและหลัง ก่อนแข่งขัน กับ อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น

 

 

โดยก่อนหน้านี้ “เมย์” รัชนก นักแบดมินตันวัย 29 ปีได้ชี้แจงถึงสาเหตุการถอนตัวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยระบุว่า “อาการบาดเจ็บของเมย์เกิดขึ้นกะทันหันในช่วงการฝึกซ้อมเมื่อวาน บริเวณซี่โครงและหลัง”

 

 

“เวลาหายใจเข้าออกลึกๆไม่ได้ ไม่สามารถบิดลำตัวได้ จึงทำให้วันนี้ไม่สามารถลงไปทำการแข่งขันได้ และเมื่อวานก็พยายามรักษาอย่างสุดความสามารถ”

 

 

“การตัดสินใจเกิดจากตัวเมย์และทีมงาน เห็นว่าไม่เหมาะสมที่จะเสี่ยงกับการเล่นในวันนี้ เพราะอาจจะส่งผลในภายภาคหน้าไปอีก เสียใจมากกับการเตรียมตัวเพื่อลงเล่นที่สิงคโปร์ หวังว่าจะพบกันใหม่ในอาทิตย์หน้าค่ะ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube