Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง”อัดฉีดช้างศึกแต้มละ 1 ล้าน ปะทะจีนวันนี้

Featured Image

 

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศอัดฉีด ช้างศึกแต้มละ 1 ล้าน ปะทะจีนวันนี้ ศึกคัดบอลโลก มั่นใจ ชนะได้

 

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 ที่ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติจีน ในวันนี้ 6 มิถุนายน 2567 โดยระบุว่า 90 นาทีข้างหน้า บนเงื่อนไขที่แพ้ไม่ได้ และ ท่ามกลางแฟนบอลจีน กว่า 60,000 คน ขอเพียงคนละหนึ่งกำลังใจส่งให้ ทีมชาติไทย มาสู้! มาเป็นหนึ่งเดียวกันกับพวกเรา เชื่อมั่น! มั่นใจ! ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้

 

ขณะเดียวกัน “มาดามแป้ง” ได้วีดีโอคอลมาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ย้ำเชื่อมั่นทุกคน พร้อมอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท ที่สำคัญยังฝากเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีอายุครบ 36 ปี ในวันนี้ด้วย

 

 

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า เกมเยือนเป็นงานยากเสมอ โดยเฉพาะการบุกมาเยือน จีน ทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แต่ก็เชื่อมั่นในการทำงานหนัก และ เชื่อมั่นในตัวทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นักเตะทุกคน ว่าเราทำได้ แม้อันดับโลกเราจะเป็นรอง แต่ในเอเชียน คัพ เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เรามีศักยภาพที่จะสู้กับทีมที่มีอันดับโลก สูงกว่าได้ ขอให้น้อง ๆ ทุกคนโชคดี เชื่อว่าแฟนบอลทั้งประเทศรอติดตาม และ ให้กำลังใจ หวังว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้

 

 

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวสั้น ๆ ว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณแป้ง ครับ ที่ใส่ใจรายละเอียดกับนักฟุตบอลทุกคน พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่ครับ จะเก็บผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ เพื่อทีม เพื่อคนไทย และ หวังว่าผมจะได้ของขวัญวันเกิด ดีที่สุดที่ผมเคยได้รับ เราจะสู้เพื่อ 3 แต้มครับ

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน ทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Youtube, Facebook Changsuek Official และ ไทยรัฐ ทีวี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube