Home
|
ข่าว

 “บีจี ปทุม” ปล่อยตัว “สารัช”  ซบ “นางาซากิ” ทีมเจ 2 ยืมตัว 6 เดือน⁣

Featured Image
“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ย้ายร่วมทัพ วี-วาเรน นางาซากิ ในศึกเจลีก 2 ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน⁣⁣⁣
เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาของวงการฟุตบอลไทย หลัง โกล ประเทศไทย ได้รายงานข่าวว่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว “สารัช อยู่เย็น” กองกลางทีมชาติไทย ไปร่วมทีม วี-วาเรน นางาซากิ ในศึกเจลีก 2 ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน⁣⁣⁣
โดยในรายละเอียดของสัญญายืมตัว 6 เดือนนั้น จะเป็นเป็นการทดสอบฝีเท้าไปในตัวด้วย ซึ่งถ้าหากสามารถผ่านเกณฑ์ที่ วี-วาเรน นางาซากิ ตั้งไว้ก็อาจจะได้สัญญาถาวรต่อไป
สำหรับ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์วัย 32 ปี เป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชาติไทยมาอย่างยาวนาน รวมถึงยังประสบความสำเร็จในระดับสโมสรกับเมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด⁣⁣⁣ ล่าสุด เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ไปเมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน
โดยมีรายงานข่าวว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี มีกำหนดออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น หลังจากช่วย บีจี ปทุม ลงเล่นในศึก รีโว่ คัพ 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้⁣
สำหรับทีม วี-วาเรน นางาซากิ ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูงเจลีก 2 ฤดูกาล 2024 หลังแข่งขันผ่านไป 18 นัด⁣

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube