Home
|
ข่าว

“ไตเติ้ล-เจน” คว้าแชมป์แบดฯเกาสง มาสเตอร์ส

Featured Image

 

“ไตเติ้ล-เจน” สยบเจ้าถิ่น ผงาดแชมป์แบดมินตันเกาสง มาสเตอร์ส 2024

 

 

ดวลกันสุดมันส์ สำหรับการแข่งขันแบดมินตันรอบชิงชนะเลิศ ในรายการ “วิคเตอร์ เกาสง มาสเตอร์ส 2024” รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,700,000 บาท เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ที่เมืองเกาสง ไต้หวัน ซึ่งการแข่งขันในรอบดังกล่าว มีนักแบดมินตันไทยลงสนามเพียงคู่เดียว

 

 

คือประเภทคู่ผสม โดยในรอบชิงชนะเลิศ “ไตเติ้ล” รุษฐนภัค อูปทอง กับ “เจน” เฌอย์ณิชา สุดใจประภารัตน์ คู่มืออันดับ 31 ของโลก พบกับ หยาง โปซวน กับ หวู หลิงฟาง คู่มืออันดับ 23 ของโลกจากไต้หวัน

 

 

ผลปรากฎว่า ในช่วงต้นเกม คู่หยาง โปซวน กับ หวู หลิงฟาง เปิดเกมได้ดีกว่า ทำคะแนนขึ้นนำมาโดยตลอด จนกระทั่งผ่านครึ่งเกมแรก คู่ไตเติ้ล กับ เจน แก้เกมมาลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ค่อยๆไล่เก็บแต้มจนแซงเอาชนะไปได้ก่อนที่ 21-18

 

 

ในเกมที่สอง คู่ไตเติ้ล กับ เจน ลงมาเปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นและทำแต้มทิ้งห่างและ รักษาโมเมนตัมของตัวเองได้ดีกว่ามาปิดแมตช์เอาชนะไปได้อีกที่ 21-13 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม

 

 

ไตเติ้ล” รุษฐนภัค กับ “เจน” เฌอย์ณิชา คว้าแชมป์ไปครอง และเป็นการคว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์รายการแรกของทั้งคู่ พร้อมรับเงินรางวัลไป 7,900 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 292,300 บาท

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube