Home
|
ข่าว

”กระทิงดุ”ชุด2 เฉือน ”แอลเบเนีย”1-0 เฮ3นัดรวด

Featured Image
 สเปน โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง เฉือนชนะ แอลเบเนีย 1-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม พร้อมตำแหน่งแชมป์กลุ่ม

 

 

การแข่งขันยูโร 2024 เป็นเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี  สเปน แชมป์ 3 สมัย ที่ชนะมา 2 นัดรวด ลงสนามพบ แอลเบเนีย ที่เพิ่งมีแค่แต้มเดียวจากการเสมอ โครเอเชีย และจำเป็นต้องชนะเท่านั้นถึงจะมีลุ้นผ่านเข้ารอบ

 

แอลเบเนีย ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ ลงสนามพบ สเปน ที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้วและปรับทีมแบบยกชุด โดยส่ง โฆเซลู ออกสตาร์ทหน้าเป้า

 

เริ่มเกมมา 13 นาที สเปน ออกนำก่อน 1-0 ดานี่ โอลโม่ แทงบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เฟร์ราน ตอร์เรส หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนยิงด้วยซ้ายส่งบอลเช็ดเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

 

นาที 36 สเปน ได้ลุ้นอีกครั้ง เฆซุส นาบาส แบ็กจอมเก๋าเติมเกมรุกขึ้นมาจ่ายบอลให้ ดานี่ โอลโม่ ยิงเน้นๆ ในเขตโทษ ทว่ามีผู้เล่นแอลเบเนียพุ่งบล็อกหวุดหวิด

 

ทัพกระทิงดุยังคงสร้างโอกาสลุ้นประตูได้ดีกว่า และได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 41 อเล็กซ์ กรีมัลโด้ เปิดจากซ้ายลอยโด่งไปถึงเสาไกล เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ตั้งคอโหม่งเน้นๆ ทว่าโขกบอลหลุดกรอบ

 

ออกหลังน่าเสียดาย

แอลเบเนีย ได้ลุ้นจะแจ้งครั้งในนาทีสุดท้ายจากการยิงด้วยขวาในเขตโทษของ คริสต์ยาน อัสยานี่ ทว่า ดาบิด ราย่า โชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดเอาไว้ได้เยี่ยม

 

ครึ่งหลังเริ่มมานาที 47 สเปน เกือบได้อีกลูกจากจังหวะเปิดบอลทางซ้ายของ อเล็กซ์ กรีมัลโด้ ที่ โฆเซลู ได้ตวัดยิงด้วยซ้าย ทว่าบอลหลุดเสาแบบน่าเสียวไส้

 

นาทีที่ 64 แอลเบเนีย มีลุ้นตีเสมอสุดๆ จากฟรีคิกเร็ว คริสต์ยาน อัสยานี่ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ อาร์มานโด้ โบรย่า ที่ลงสำรอง ได้ตวัดยิงตามน้ำทว่า ดาบิด ราย่า ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้

 

แอลเบเนีย หาโอกาสจบอีกครั้งในนาที 77 คริสต์ยาน อัสยานี่ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วกดเต็มข้อ บอลพุ่งวาบถากเสาออกหลังไป

 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก สเปน เฉือนชนะ แอลเบเนีย 1-0 ทำให้ทัพกระทิงดุชนะ 3 นัดรวด ส่วน แอลเบเนีย ตกรอบในฐานะบ๊วยกลุ่ม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube