Home
|
ข่าว

ตราไก่ แค่เจ๊า โปแลนด์ 1-1 จบรองเเชมป์กลุ่มเข้ารอบ

Featured Image
ฝรั่งเศส ทำได้เพียงเสมอ โปแลนด์ ที่ตกรอบไปแล้ว 1-1 เข้ารอบ 16 ทีมในฐานะอันดับสองของกลุ่ม

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูฟ่า ยูโร 2024” รอบแรก กลุ่ม D นัดสาม เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 เป็น ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติโปแลนด์ ที่สนาม บีวีบี สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี

 

 

ฝรั่งเศส เข้ารอบไปแล้วแต่ยังขนสตาร์ลงสนามคับคั่ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ นำเกมรุกกับอุสมาน เด็มเบเล่ โดยมีเอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมแดนกลางเหมือนเดิม ด้านโปแลนด์ ตกรอบเรียบร้อยปรับหลายตำแหน่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้สตาร์ตตัวจริง

 

ครึ่งแรก ฝรั่งเศส ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอจึงยังเสมอกันอยู่ 0-0

 

 

ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกกันอย่างออกรส กระทั่งนาทีที่ 56  ฝรั่งเศส  จึงได้ประตูออกนำ 1-0 จากการสังหารจุดโทษของ คีลิยัน เอ็มบัปเป หัวหอกกัปตันทีม

 

 

อย่างไรก็ตาม โปแลนด์ ไม่ยอมแพ้ และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ในนาทีที่ 79 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้อีก จบเกม ฝรั่งเศส เสมอ โปแลนด์ 1-1 มี 5 คะแนนจาก 3 นัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม D ส่วน โปแลนด์ มีแต้มเดียวรั้งอันดับบ๊วย

 

 

ส่วนอีกคู่ ออสเตรีย ระเบิดฟอร์มเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 3-2 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลายเป็นเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่มหน้าตาเฉยเลย กด เนเธอร์แลนด์ ให้เข้ารอบในฐานะหนึ่งในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube