Home
|
ข่าว

“จเด็จ มีลาภ” แถลงข่าวก่อนเกมรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียน

Featured Image
“จเด็จ มีลาภ” แถลงข่าวก่อนเกมรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียน

 

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.30 น. ณ ห้องประชุม ภายในโรงแรม โซโล พารากอน สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ

 

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนจากทั้งสี่ชาติ อันประกอบไปด้วย อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ออสเตรเลีย และ ไทย โดยไทยได้ส่ง จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นตัวแทน เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

 

โดย จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ชทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า “ก่อนอื่นเราก็มีความรู้สึกดีใจครับ ที่เราสามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียนได้ ซึ่งผมก็คิดว่าเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเด็กได้มากพอสมควร ก่อนที่จะลงสนามกับ ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนี้”

 

“อย่างไรก็ตามเรามีเวลาที่จะฟื้นฟูร่างกายเพียงแค่วันเดียว เราก็ต้องพยายามทำให้นักกีฬาของเราฟืตสมบูรณ์และพร้อมมากที่สุดสำหรับเกมนี้ เพราะต้องยอมรับว่า มาถึงรอบรองแล้ว ทางเวียดนามเองพวกเขาก็มีทีมที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับทุกทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ”

 

“สำหรับเวียดนามเราก็ได้ดูพวกเขาเล่นมาแล้ว และก็ได้เห็นว่านักเตะของพวกเขาก็มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และมีจุดแข็งในจังหวะทรานซิชั่นซึ่งเราก็ต้องพยายามรับมือให้ดี และผมเชื่อว่าการเจอกันระหว่างทีมชาติไทย กับ เวียดนาม จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน เหมือนกับทุกครั้ง ที่ทั้งสองทีมเจอกัน”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย U17 จะพบกับเวียดนาม ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และช้างศึก

 

#FAThailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #ช้างศึกU17 #ทีมชาติไทยU17 #U17 #AFFU16 #ASEANU16BoysChampionship #ฟุตบอลทีมชาติไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube