Home
|
ข่าว

“บัวขาว” พร้อม 100% ล่าแชมป์ K-1

Featured Image
บัวขาว บัญชาเมฆ  เเถลงความพร้อมก่อนขึ้นชก ศึก K-1 WORLD MAX 2024 World Championship Tournament  ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดังได้แถลงความพร้อมก่อนขึ้นชก ศึก ‘K-1 WORLD MAX 2024 World Championship Tournament’ พิกัด 70 กิโลกรัม ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ National Yoyogi Stadium ประเทศญี่ปุ่น

 

บัวขาว เผยว่า “หลังได้ข้อเสนอผมใช้เวลาคิดอยู่หลายวัน แต่เราคิดว่าเราเกิดที่นี่ จึงอยากที่จะกลับไปในบรรยากาศที่เคยผ่านมาอีกครั้ง เมื่อ 20 ปีที่แล้วเราเป็นนักมวยโนเนมไม่มีใครรู้จัก แต่สามารถไปถึงแชมป์ได้”

 

“ครั้งนี้ในวัย 42 ปี ก็อยากที่จะชาเลนจ์ตัวเองอีกครั้งว่าจะไปได้ไกลขนาดไหน ตอนนี้เตรียมตัวมาแล้ว 1 เดือนครึ่ง สภาพร่างกายพร้อมเกิน 100% ซึ่งคู่ต่อสู้ทุกคนแข็งแกร่งหมด ลึก ๆ แล้วหวังถึงแชมป์แน่นอน”

 

 

นอกจากนี้ “บัวขาว” ยังเปิดเผยถึงค่าตัวในการชกรายการนี้ว่า ได้รับหลัก 10 ล้านขึ้นสำหรับการชกไฟต์แรก และหากผ่านเข้ารอบลึก ๆ ก็จะได้เพิ่มขึ้นอีก

 

 

ซึ่งหลังจากรายการดังกล่าว ก็จะกลับมาเตรียมความพร้อมในการไปเผยแพร่มวยไทยใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อผลักดัน soft power มวยไทย สู่สายตาคนทั่วโลก ให้เหมือนกับที่ lisa ทำที่มาถ่ายทำที่ เยาวราช แต่เราจะไปถึงที่เลย

 

 

ทั้งนี้ มีนักชกคนไทยอีกหนึ่งคนที่จะขึ้นชกก็คือ ก้องนภา วีระศักดิ์เล็ก อดีตแชมป์ K-1 รุ่นไลต์เวต ปะทะ ยูกิ โยสะ แชมป์ K-1 คนปัจจุบันจากญี่ปุ่น

 

 

สำหรับ คนไทยรอเชียร์ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ที่หน้าจอโทรทัศน์ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เอามาถ่ายทอดให้คนไทยได้ดูพร้อมกันสดๆเลย ตั้งแต่เวลา 13.00 – 18.30 น.

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube