Home
|
ข่าว

“ก้อง-ก๊องส์” ลุยล่าผลงานสองล้อชิงแชมป์โลก

Featured Image

 

“ก้อง” สมเกียรติ และ “ก๊องส์” ธัชกร เดินหน้าล่าผลงานสองล้อชิงแชมป์โลก ที่เยอรมนี พร้อมดวลความเร็ว 5-7 กรกฎาคมนี้

 

 

มุ่งมั่นอย่างเต็มที่สำหรับ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เพราะในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วสนาม 9 ระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคมนี้ ที่ ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วในสนามนี้ เขาออกสตาร์ตจากกริดที่ 7 ก่อนจะไล่แซงขึ้นคว้าอันดับ 4 มาครองได้อย่างสุดมันส์ โดย “ก้อง” สมเกียรติ กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้เราแข่งกันที่ เยอรมนี ตนมีความทรงจำดีๆ จากปีที่ผ่านมา ซัคเซนริง คือสนามที่ชอบ และหลังผ่านการแข่งขันสนามล่าสุด ตนมีความมั่นใจว่าเรากำลังก้าวไปสู่ กรังด์ปรีซ์ อย่างยอดเยี่ยม ตนตั้งใจจะทำสุดความสามารถ เพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพยายามคว้าโพเดียมแรกในฤดูกาลนี้”

 

 

เช่นเดียวกับ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ที่พร้อมเต็มร้อยสำหรับการแข่งขันที่ ซัคเซนริง หลังยกระดับผลงานขึ้นอย่างต่อเนื่องในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

 

 

ทั้งนี้ ศึก เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube