Home
|
ข่าว

ขุนพลกระทิง แห่ฉลองถ้วยแชมป์ยูโร2024 สุดยิ่งใหญ่

Featured Image
สเปน กลับถึงประเทศ  แห่ถ้วยแชมป์ยูโร 2024 บนรถบัสหลังคาเปิดไปตามกรุง มาดริด ท่ามกลางแฟนบอลผู้เข้าร่วมหลายหมื่นคนร่วมกันฉลองแชมป์กันอย่างชื่นมื่น

 

หลังจากที่ สเปนทำผลงานสุดยอดด้วยการ เอาชนะ อังกฤษ ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1 ทำสถิติ ชนะ 7 นัดรวด พร้อมคว้าโทรฟีจ้าวยุโรปเป็นสมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ซึ่งมากที่สุดในบรรดาทุกชาติที่เคยได้แชมป์มา

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ทัพนักเตะ และสต๊าฟโค้ชทีมชาติสเปน นำโดย หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต เฮดโค้ช รวมถึง อัลบาโร โมราตา กัปตันทีม, ลามิน ยามาล, นิโก วิลเลียมส์ และมาร์ก กูกูเรยา รวมถึง เปโดน โรชา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ก็ได้เดินทางจากเยอรมนีถึงสนามบินในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่จากแฟนบอลสเปน ที่มารอต้อนรับฮีโร่ของพวกเค้า ตั้งแต่ออกจากสนามบิน

 

โดยทันทีที่ออกจากเครื่องบิน โมราตา ก็ได้ชูถ้วยแชมป์ฉลองต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมมีการถ่ายรูปรวมทั้งนักเตะ และสต๊าฟโค้ช บริเวณข้างหน้าเครื่องบินด้วย

 

หลังจากนั้น เหล่าแข้ง สเปน ยังเดินทางไปพบปะอีกหนึ่งบุคคลสำคัญของประเทศคือ เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรี   เเละได้ไปเข้าเฝ้า สมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเปที่ 6 แห่งสเปน ที่เสด็จออกมาให้การต้อนรับพร้อม พระราชธิดา ทั้ง 3 พระองค์ โดยทีมงานได้ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย เสื้อหมายเลข 4 พร้อมข้อความ คิง ออฟ ยุโรป ให้กับ พระมหากษัตริย์ของสเปน ด้วย

 

 

 

ต่อจากนั้น ก็ถึงช่วงเวลาที่แฟนบอลสเปน รอคอย เมื่อทัพนักเตะสเปน ก็ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุน แห่ฉลองแชมป์ยูโร ไปทั่วเมือง มาดริด ก่อนไปรวมกันที่ จัตุรัสใจกลางเมืองมาดริด เพื่อฉลองแชมป์กันอย่างสุดเหวี่ยง โดย อัลบาโร โมราตา กัปตันทีมได้กล่าวขอบคุณแฟนบอลสเปนทุกคน ที่สนับสนุนพวกเค้ามาตลอด จนได้แชมป์ในครั้งนี้ รวมถึงยังขอบคุณ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต เฮดโค้ช ที่เข้ามากอบกู้ศรัทธา และปลุกพลังของนักเตะทุกคนให้รวมใจสู้ ในขณะที่ เฮดโค้ชสเปน ก็ขอยกแชมป์นี้ ให้กับ นักเตะและแฟนบอลทุกคน ที่เชื่อมั่นและสนับสนุนเค้า ก่อนจะร่วมกันฉลองแชมป์กันอย่างชื่นมื่น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube