Home
|
ข่าว

“น็อกเอาท์” หอบเข็มขัดกลับไทย “เสี่ยเน้า” วอนรัฐหนุน หวั่นแชมป์โลกไทยสูญพันธุ์

Featured Image

“น็อกเอาท์ ซี.พี.เอฟ” หอบเข็มขัดกลับไทย “เสี่ยเน้า” วอนรัฐบาลช่วยหนุน หวั่นแชมป์โลกไทยสูญพันธุ์

 

แชมป์โลก”น็อกเอาท์ ซี.พี.เอฟ”หอบแชมป์กลับมาตุภูมิเจ้าตัวดีใจทำให้คนไทยมีความสุข ประกาศชกป้องกันแชมป์ที่ไหนก็ได้ “ดร.พงษ์”แห่งซี.พี.เสนอกองทัพบกปรับยศ พร้อมร้องขอรัฐบาล”แพทองธาร”สนับสนุน”น็อกเอาท์”สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ “เสี่ยเน้า”ฝากถึงรัฐบาลตอนนี้แชมป์โลกชาวไทยเหลือ1เดียวถ้าไม่ช่วยหนุน แชมป์โลกไทยถึงคราวสูญพันธุ์

 

วันนี้(8 ก.ย.2567) ที่สนามบินสุวรรณภูมิหลังจากน็อกเอาท์ ซีพีเอฟ หรือ ธรรมนูญ นิยมตรง เดินทางกลับสู่ประเทศไทยด้วยสายการบินไทย TG 482 “น๊อกเอาท์” เจ้าของตำแหน่งชาวไทย วัย 33 ปี ชนะคะแนน อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย วัย 27 ปี ป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวท 105 ปอนด์ สมาคมมวยโลก (WBA) ที่ HBF สเตเดี้ยม จูนดาลูป แคลร์มอนท์ ประเทศออสเตรเลีย ได้สำเร็จ ได้เดินทางกลับสู่มาตุภูมิ พร้อมด้วยโปรโมเตอร์เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการ โดยมี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ แห่งบริษัทซีพี.เจริญโภคภัณฑ์ เสี่ยเน้า วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ แห่งเพชรยินดี เดินทางมาให้การต้อนรับคล้องพวงมาลัยอบอุ่น

 

น็อกเอาท์ กล่าวขอบคุณแฟนมวยชาวไทยทุกท่านที่ติดตามเชียร์ส่งกำลังใจไปให้

 

“ดีใจที่ป้องกันแชมป์ได้และทำให้คนไทยมีความสุขครับ ส่วนการป้องกันแชมป์ครั้งต่อไปพร้อมที่จะชกที่ไหนก็ได้เพราะมีประสบการณ์ชกป้องกันแชมป์ต่างประเทศมา2 ครั้ง

 

โปรโมเตอร์เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เปิดเผย ว่า ขอบคุณทางบริษัทซี.พี.ที่เข้ามาสนับสนุน ส่วนไฟต์หน้าของน็อกเอาท์นั้นตอนนี้รอคู่ชกชาวญี่ปุ่นที่ติดต่อมาว่าเงื่อนไขจะอย่างไรต้องดูอีกที สำหรับการเตรียมตัวไฟต์ต่อไปนั้นวางแผนให้น็อกเอาท์พัก 2 อาทิตย์แล้วซ้อมต่อเลย

 

ทางด้าน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ แห่งซีพี.เจริญโภคภัณฑ์ เผยหลังไปคล้องพวงมาลัยให้การต้อนรับ น็อกเอาท์ ซีพี.เอฟ ว่า ในนามบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ขอแสดงความยินกับน็อกเอาท์ที่สามารถป้องกันแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สมาคมมวยโลกไว้ได้และขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่ชมและลุ้นเชียร์น็อกเอาท์ “ตนอยากเสนอให้กองทัพบกเลื่อนยศให้น็อกเอาท์ที่เป็นทหารยศสิบเอก ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติมานาน พร้อมกันนี้อยากให้รัฐบาลท่านนายกรัฐมนตรีแพทองธาร ชินวัตร เข้ามาสนับสนุน น็อกเอาท์ที่เป็นแชมป์โลก1 เดียวของประเทศไทย

 

ขณะที่ “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ แห่งเพชรยินดี เผยว่า น็อกเอาท์ เป็นแชมป์โลกชาวไทยที่เหลืออยู่คนเดียวในประเทศ อนาคตตนห่วงแชมป์เส้นนี้จะหลุดหายไปและหาแชมป์โลกสักคนไม่ได้ เพราะการลงทุนจัดสูงที่ผ่านมาไม่ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐบาล มีเพียงบริษัทซี.พี.เท่านั้นที่เข้ามาสนับสนุน

 

ทั้งนี้การชกของน็อกเอาท์กับ วินวู้ด ผู้ท้าชิงตลอดการชก น็อกเอาท์ ไล่ตะบันเป็นส่วนใหญ่ แถมได้นับในยก 7 และยก 9 แต่กรรมการตัวบนช่วยเต็มที่ ครบยก น็อกเอาท์ชนะคะแนน แต่ไม่เป็นเอกฉันท์ ชนะ 2 เสียง มีเสมอ 1 เสียง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube