Home
|
ข่าว

“สื่อเหงียน” บิดเบือนข่าวใส่ความ “ศศลักษณ์” ตบหน้า นักเตะเวียดนาม

Featured Image
 “สื่อเหงียน” บิดเบือนข่าวใส่ความ “ศศลักษณ์” ตบหน้า นักเตะเวียดนาม

 

ควันหลงหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลรายการ LP BANK CUP 2024 ระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติเวียดนาม ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะ เวียดนาม คาบ้าน 2-1 จากประตูของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน ล่าสุดฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม แม้เกมดังกล่าวจะจบลงไปแล้ว แต่กลับมีประเด็นดราม่าตามมา หลังจากเพจข่าว Think Curve คิดไซด์โค้ง ได้มีการนำเสนอข่าวของ สื่อชื่อดังของเวียดนาม มีการบิดเบือนข่าว กล่าวหาว่า “ศศลักษณ์ ไหประโคน” กองหลังทีมชาติไทย ไปตบหน้า “เกว๋ หง็อก ไห่” นักเตะตัวเก๋าของทีมชาติเวียดนาม ในจังหวะที่ “วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ” เข้าไปสกัดบอลด้านหลังของ “เหงียน วาน ตวน” จนเกือบมีเหตุการณ์ชุลมุน แต่ผู้ตัดสินและเพื่อนร่วมทีมเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย แต่สื่อเวียดนามกลับลงข่าวโจมตี ศสลักษณ์ ว่า

 

“ในสถานการณ์ตึงเครียด เกว๋ หง็อก ไห่  พยายามเข้าไปขอคำอธิบาย แต่กลับโดน ศศลักษณ์ ไหประโคน ตบเข้าที่ใบหน้า โชคดีที่ เกว๋ หง็อก ไห่ ควบคุมอารมณ์เอาไว้ได้ จึงไม่โดนแจกใบเหลืองเพิ่ม”

“ซึ่งหากใครได้ชมการถ่ายทอดสด จะเห็นว่าจังหวะดังกล่าว ศศลักษณ์ ได้พยายามเข้าไปห้าม เกว๋ หง็อก ไห่ ที่พยายามปรี่เอาเรื่อง วรชิต กนิตศรีบําเพ็ญ ต่างหาก เพราะไม่พอใจที่ วรชิต ไปทำฟาวล์เพื่อนร่วมทีม”

 

งานนี้ทำเอาแฟนบอลชาวไทยไม่พอใจเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่าสื่อเวียดนามเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube