Home
|
ข่าว

“ทิม ไกเซอร์” ปักหลักผู้นำศึก MXGP 2024 – ลุยต่อที่จีน

Featured Image

 

“ทิม ไกเซอร์” บิด Honda CRF450R เก็บโพเดียมโค้งสุดท้าย ตุรกี ปักหลักผู้นำคะแนนสะสม MXGP 2024

 

 

“ทิม ไกเซอร์” หมายเลข 243 ยอดนักบิดจาก Team HRC พายอดรถแข่ง Honda CRF450R ทำผลงานรักษาความได้เปรียบเอาไว้อย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของศึก MXGP 2024 คว้าโพเดียมในโปรแกรมการแข่งขันสนามที่ 18 รั้งอันดับที่ 1 ของตารางแชมเปี้ยนชิพอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ทีมเมท “รูเบน เฟอร์นานเดซ” หมายเลข 70 คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บ ในรายการ MXGP of Turkiye ที่ อาฟยอนคาราฮิซาร์ ประเทศตุรกี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

เรซที่ 1 เป็นงานสุดท้าทายของ “ทิม ไกเซอร์” ดาวบิดสโลวเนียจากทีมฮอนด้า แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน แต่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น กับสนามที่แคบยากต่อการแซงผ่านคู่แข่งแต่ “ทิม ไกเซอร์” ก็สามารถยกระดับขึ้นมาได้ในอันดับที่ 4 ขณะที่ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” ตามมาเป็นอันดับที่ 9

 

 

เรซที่ 2 “ทิม ไกเซอร์” พยายามที่จะทำผลงานทดแทนความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุในเรซแรก โดยเริ่มต้นการแข่งขันและต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่ง ขึ้นมาคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 12 จบการแข่งขันสนามนี้ “ทิม ไกเซอร์” ยังปักหลักในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนสะสม มีคะแนนอยู่ 910 แต้ม ขณะที่ “รูเบน เฟอร์นานเดซ” ที่คัมแบ็คกลับมาช่วงปลายฤดูกาลนั้นมีแล้ว 46 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 27 ของตารางแชมเปี้ยนชิพ

 

 

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันศึก MXGP 2024 สนามที่ 19 จะไปแข่งขันกันที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในรายการ MXGP of China ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube