Home
|
ข่าว

สนามเชียงราย น้ำท่วม ”บิ๊กฮั่น” ขอเลื่อนเกมไทยลีกเจอนครปฐมเเล้ว

Featured Image
เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่าในตอนนี้ สนามน้ำท่วม ในขณะที่ ‘บิ๊กฮั่น’ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ได้แจ้งว่าขอเลื่อนเกม ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้แล้ว

 

 

อย่างที่ทราบกันว่าในพื้นที่ จังหวัดเชียงราย คือพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก บ้านเรือนได้รับความเสียหาย รวมไปถึงยังมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด “บิ๊กฮั่น” มิติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ขอหยุดทุกบริการ พร้อมทำเรื่องไปยังไทยลีก 1 ขอเลื่อนเกมส์กับนครปฐมแล้ว

 

ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่า  “ตอนนี้ต้องขอหยุดทุก service ไว้ก่อน แต่ยังคงประสานงานได้เป็นปกติครับ ได้ทำเรื่องขอเลื่อนเกมกับนครปฐมแล้วครับ”

โดยก่อนหน้านี้ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศช่วยเหลือชาว จ.เชียงราย ที่ประสบอุทกภัย ให้นำมาจอดรถที่ สิงห์ เชียงราย สเตเดียม ฟรี และบริการห้องพักแบบพักฟรี รวม 64 คน รับบริจาคสิ่งของจำเป็น 

แต่ตอนนี้ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่า ขอหยุดบริการไว้ก่อน เนื่องจากเวลานี้น้ำได้เข้าท่วมสนามของทีมแล้ว และยังขอเลื่อนเกมไทยลีกที่ เชียงราย ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube