Home
|
ข่าว

ทีมชาติไทยฟอร์มดี กุนซือเก่ง ลุยคิงส์ คัพ

โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ในการบุกไปชนะทีมชาติเวียดนามคาบ้าน ในศึก LP BANK CUP 2024 ที่ กรุงฮานอย

 

 

เกมนี้ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น “มาซาทาดะ อิชิอิ” เลือกส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนาม ผลปรากฏว่า นักเตะเจเนอเรชันใหม่ ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถคว้าชัยมาได้สำเร็จ จากประตูของ “ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา” และ “พาตริก กุสตาฟส์”

 

 

สำหรับโปรแกรมหน้า รายการใหญ่ที่ทีมชาติไทยจะต้องลงสนาม นั่นคือ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันศุกร์ที่ 11 และ วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 โดยมีทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วย ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก (เจ้าภาพ), ทีมชาติซีเรีย อันดับ 93 ของโลก, ทีมชาติทาจิกิสถาน อันดับ 103 ของโลก และ ทีมชาติฟิลิปปินส์ อันดับ 147 ของโลก

 

 

ดังนั้น สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. จึงคุยกับ “โค้ชหรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถึงความพร้อมของทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รวมถึงความสำเร็จในศึก LP BANK CUP 2024 ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนามมาได้ 2 ประตูต่อ 1 โดย “ดร.ชาญวิทย์” ได้กล่าวชื่นชม “มาซาทาดะ อิชิอิ” ว่า เก่งมาก ที่กล้านำนักเตะรุ่นใหม่ๆ เข้ามาเป็นทีมชาติและกล้าที่จะให้พวกเขาได้ลงสนามในศึก LP BANK CUP 2024

 

“ดร.ชาญวิทย์” กล่าวอีกว่า เมื่อผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลง ทำให้ทีมชาติไทยชนะคู่แข่งได้ ทางนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย “นางนวลพรรณ ล่ำซำ” ก็พอใจในผลงาน และเมื่อถาม อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงความพร้อมของทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ว่า มีมากน้อยเพียงใด คำตอบที่ได้ น่าสนใจ

 

 

นอกจากนี้ “ดร.ชาญวิทย์” ยังได้กล่าวถึงการทำงานของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยย้ำว่า “มาซาทาดะ อิชิอิ” มีความเป็นมืออาชีพมากในการเลือกนักเตะและให้โอกาสพวกเขาได้ลงสนามแข่งขัน ดังนั้นก็อยากให้แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมให้กำลังเชียร์นักกีฬาด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube