Home
|
ข่าว

“ราชบุรี” ยิงไม่ซ้ำหน้า! เปิดบ้านถล่ม “นครราชสีมา” 4-0 ศึก ไทยลีก 1

Featured Image
“ราชบุรี” ยิงไม่ซ้ำหน้า! เปิดบ้านถล่ม “นครราชสีมา” 4-0 ศึก ไทยลีก 1

 

การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว ไทยลีก 2024-25 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่สนาม ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

 

เจ้าบ้าน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1 ทำให้ทีมไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ด้วยการมี 5 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด ส่วนทีมเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมที่แล้วเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก 1-1 ทำให้ทีมยังไม่แพ้ใครใน 6 นัดติด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยการมี 10 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด

 

ครึ่งแรก นาทีที่ 39 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮจากลูกยิงของ เคลม็องต์ เดอเปรอ ทำให้ ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 จากนั้นก่อนหมดเวลาช่วงทดเจ็บ นาที 45+4 ราชบุรีมาได้จุดโทษและเป็น เปโดร ตาน่า ยิงให้ ราชบุรี เอฟซี นำ นครราชสีมา เป็น 2-0

 

ครึ่งหลัง ราชบุรี เอฟซี หนีห่างเป็น 3-0 จากลูกโหม่งของ จักรพันธ์ แก้วพรม  ใน นาทีที่ 55  และ นาทีที่ 85 ราชบุรี มาได้ประตูปิดท้าย จาก “เจ้ากันต์” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เป็น 4-0

จบเกม ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0 หยุดสถิติไม่ชนะใครมา 3 นัดติด พร้อมยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ “สวาทแคท” อีกด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube