Home
|
ข่าว

ฟุตซอลไทย เข้ายิมเตรียมลุยรอบน็อคเอาท์ ฟุตซอลโลก

Featured Image
ฟุตซอลไทย เข้ายิมเตรียมลุยรอบน็อคเอาท์ “สราวุท”เชื่อทีมต้องดีขึ้นอีกเพื่อเข้ารอบก่อนรองฯฟุตซอลโลก

 

วันที่ 22 กันยายน 2567 ณ ห้องฟิตเนสโรงแรมวินด์แฮม เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ฟุตซอลไทย จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มบี และจะพบกับ รองแชมป์กลุ่มเอฟ ระหว่าง อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ มิเกล โรดริโก้ ให้โค้ชฟิตเนสนำนักกีฬายืดเหยียดร่างกาย หลังปล่อยพักมา 1 วัน พร้อมใช้อุปกรณ์เสริมกล้ามเนื้อเพื่อให้พร้อม ใช้เวลา 30 นาที

 

สราวุท ผลาพฤกษ์ กล่าวว่า”ผลงานส่วนตัวก็ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงพอสมควร เพราะถ้าเราจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก ผมมองว่าเราต้องทำได้ดีดกว่านี้”

 

“ประตูที่ทำได้ก็ดีใจ มันเป็นจังหวะที่โชคดีด้วย และบวกกับความขยันที่เราวิ่งตามไปในจังหวะนั้น ดีใจที่ทำประตู เป้าหมายของเราเหมือนกันทั้งทีม คือต้องเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายให้ได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้”

 

“ผมคิดว่าไม่ว่าจะเจออิหร่านหรือฝรั่งเศส เขาไม่ต่างกัน ฝรั่งเศสเขาเองยกระดับตัวเองขึ้นมาเยอะมาก และที่ผ่านมาตัวผมได้ติดตามฟุตซอลในโซนยุโรป มาพอสมควร ก็เห็นพัฒนาการของเขา และเขามีพัฒนาการที่ดีมาก”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ รองแชมป์ของกลุ่ม เอฟ ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

 

#FAThailand #ฟุตบอลทีมชาติไทย #ช้างศึก #บอลไทย #ฟุตซอล #ฟุตซอลไทย #Thailand #FutsalThailand #ฟุตซอลทีมชาติไทย #FutsalWC #2024FIFAFutsalWorldCup

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube