Home
|
ข่าว

“ก้อง-ก๊องส์” พร้อมลุยศึกเวิล์ดจีพี “มันดาลิกา” สนามแรกโซนเอเชีย

Featured Image

 

“ก้อง-ก๊องส์” ยอดนักบิดไทย พร้อมลุยศึกเวิล์ดจีพี มันดาลิกา อินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมลุยศึก โมโตทูชิงแชมป์โลก สนามแรกโซนเอเชีย สนาม 15 รายการ อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งมีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 27-29 กันยายนนี้ โดยนับเป็นการเข้าสู่การแข่งขันในทวีปเอเชียเจ้าตัวแฮปปี้หวังเริ่มต้นสุดสัปดาห์อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันโซนเอเชีย ในสนามที่เจ้าตัวเคยสร้างผลงานคว้าชัยชนะมาแล้วในปี 2022 ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ในรุ่นโมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ พร้อมเจองานท้าทายกับครั้งแรกในชีวิต ที่ มันดาลิกา อินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย สุดสัปดาห์นี้

 

 

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งเดินทางสำรวจแทร็กเปิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา กล่าวว่า
“สุดสัปดาห์นี้ถือเป็นการเริ่มต้นของการแข่งขันในภูมิภาคเอเชีย และผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาแข่งที่สนามมันดาลิกาอีกครั้ง ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชัยชนะครั้งแรกของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม การได้กลับมาอีกครั้งถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษเสมอ และบรรยากาศกรังด์ปรีซ์ก็น่าทึ่งมาก ผมหวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่วันแรกและทำผลงานได้ดีที่นี่” นักบิดไทยทิ้งท้าย

 

 

ขณะเดียวกัน “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ก็พร้อมลงบิดใน อินโดนีเซีย แล้วเช่นกัน ซึ่งถือเป็นความท้าทายอย่างมากเพราะเจ้าตัวยังไม่เคยแข่งขันที่นี่มาก่อน

 

 

ทั้งนี้ ศึก อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่การซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 11.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 12.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ SPOTV

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube