Home
|
ข่าว

อีกก้าวเดียว! มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม อัดฉีด 3 ล้าน หากไทยลิ่ว 8 ทีมฟุตซอลโลก

Featured Image

 

ก้าวเดียวสู่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม เตรียมโบนัส 3 ล้าน ลุ้น ไทย เข้ารอบ 8 ทีมฟุตซอลโลก ครั้งแรก

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ ให้กำลังใจ ฟุตซอลทีมชาติไทย เต็มที่ ล่าสุดร่วมกันเตรียมโบนัสถึง 3 ล้านบาท เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก ครั้งแรก ในเกมที่เตรียมพบกับ ฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงค่ำวันนี้

 

โต๊ะเล็กช้างศึก มีผลงานดีที่สุด คือ ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก ในช่วง 3 ครั้งหลังสุด ก่อนที่ครั้งนี้ จะอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมครั้งแรก ในฐานะทีมเดียวจากเอเชีย ที่เหลืออยู่ในขณะนี้ โดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ทีมอันดับ 10 ของโลก และ ได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาเล่นฟุตซอลโลก เป็นครั้งแรก

 

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ขณะนี้เรามีความพร้อมเต็มที่ และ ทราบว่าขวัญกำลังใจทีมดีมาก เพราะมีทั้ง พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) และ คุณสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม คอยดูแล อยู่กับน้อง ๆ ตั้งแต่เกมแรก ซึ่งในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ต้องขอบคุณทั้งสองท่าน เพราะนอกสนามเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และ ก็ส่งต่อมาถึงผลงานในสนาม จากที่เราการันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ได้ตั้งแต่ 2 เกมแรก”

 

“ที่ผ่านมา เราไม่เคยทำลายกำแพงรอบ 16 ทีมได้เลย แต่ แป้ง ก็เชื่อว่าทุกอย่างมีไว้ทำลายเช่นกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าเรามีโอกาสมากที่สุด แน่นอนว่าการพบกับ ฝรั่งเศส จะเป็นเกมที่ยาก และ เต็มไปด้วยความกดดัน แต่ แป้ง ก็เชื่อมั่นในความเป็นทีม เชื่อมั่นในการทำงานหนัก และ เชื่อมั่นว่าเราทำได้ จึงอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้อง ๆ โดยขอร่วมกับ พี่ป๋อม เตรียมโบนัสเอาไว้ 3 ล้านบาท เพื่อให้เราสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย และ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน ที่สำคัญ หวังว่าวันนี้คนไทยทั้งประเทศไทย จะเป็นกำลังใจให้เราด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube