Home
|
ข่าว

“อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”  เลือกแล้วตัวแทน “เทน ฮาก” หากถูก “แมนยู” ปลด

Featured Image
“อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”  เลือกแล้วตัวแทน “เทน ฮาก” หากถูก “แมนยู” ปลด

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเลือกแล้วว่าใครคือคนที่เหมาะสมจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของ “ปีศาจแดง” ถ้าหาก เอริค เทน ฮาก โดนปลด ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า เทน ฮาก กลายเป็นกุนซือที่มีชื่อขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งมากที่สุด หลังจากพา แมนยูไนเต็ด ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่

 

โดยล่าสุด แพ้คาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ทำให้มีข่าวลือว่าบอสบริหารของปีศาจแดง กำลังพิจารณาหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ เทน ฮาก หากเขาถูกไล่ออกในอนาคตอันใกล้ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีชื่อกุนซือเข้ามาเป็นแคนดิเดตหลายคน

 

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังจากอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เฟอร์กูสัน เชียร์ให้อดีตทีมของเขาเอา อัลเลกรี มาคุมทัพมากที่สุด เนื่องจากเขามีความสามารถที่ดีในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ที่ซับซ้อนได้ในด้านการบริหารห้องแต่งตัวด้วย จนทำให้น่าจะเหมาะกับการรับมือกับสถานการณ์ในตอนนี้ของแมนยูไนเต็ดได้ดี

 

ทั้งนี้ อัลเลกรี วัย 57 ปี ปัจจุบันยังคงว่างงาน หลังถูกปลดจากการเป็นกุนซือของ ยูเวนตุส โดยเขาเคยผ่านการคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 5 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 5 สมัย และเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2 ครั้ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube