Home
|
ข่าว

ซีอีโอดอร์น่า แนะ “รอสซี่” ปล่อยวางหยุดโจมตี “มาร์ค มาเกซ” ได้แล้ว

Featured Image
ปล่อยวางเถิด ! เอสเปเลต้า เดอะ ซีอีโอดอร์น่า แนะ รอสซี่ ปล่อยผ่านหยุดพูดโจมตีอันไร้ประโยชน์ ชม มาร์ค มาเกซ  ไม่ตอบโต้ใดใด
คาเมโล่ เอสเปเลต้า ซีอีโอของดอร์สปอร์ต ออกมาให้ความเห็นถึง “เดอะด็อคเตอร์”วาเลนติโน่ รอสซี่ ตำนานนักบิดชาวอิตาลีที่รีไทน์จากการแข่งขันโมโตจีพีไปแล้ว แต่ช่วงหลังออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีคู่ปรับอย่าง “เด็กระเบิด” มาร์ค มาเกซ แบบเนือง ๆ เป็นต้นว่ามาร์คเป็นนักแข่งที่สกปรกที่สุดที่เค้าเคยเห็นมา โดยการขัดแย้งกันของทั้งคู่จากเหตุการณ์สำคัญคือเซปัง 2015
โดยบอสใหญ่ของดอร์น่าคิดว่าไม่จำเป็นเลยที่รอสซี่จะเอาเรื่องนี้ออกมาพูดอีก เพราะไม่เป็นประโยชน์ใดใดกับใครสักคน พร้อมรู้สึกยกย่องกับปฏิกิริยาของมาร์ค มาเกซ ที่รับมือกับเรื่องนี้ได้ดีด้วยการไม่ตอบสนองใดใดกับการเปิดก่อนของรอสซี่ แม้นยืนยันว่าสิ่งที่ชราแมนทำให้โลกสองล้อมีมากมายก็ตาม แต่เอสเปเลต้าก็แนะนำให้เจ้าของแชมป์โลก 9 สมัย ปล่อยวางมันได้แล้ว
คาเมโล่ เอสเปเลต้า เปิดเผยว่า “ผมว่าปล่อยมันผ่านไปดีกว่าครับ เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่หลายปีก่อน จริง ๆ เป็นเรื่องที่ดีครับ ที่ มาร์ค มาเกซ ไม่ได้แสดงความเห็นใดใดหรือว่าตอบโต้คำพูดของ วาเลนติโน่ รอสซี่ แน่นอนผมคงไม่ใช่คนที่จะออกไปห้ามหรือบอกวาเลนติโน่ว่า ควรหรือมีสิทิ์ที่จะพูดหรือทำอะไรได้บ้าง แต่ผมคิดว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะขุดเรื่องนี้มาพูดตอนนี้
ผมให้ความเคารพกับ วาเลนติโน่ รอสซี่ อย่างมาก และขอบคุณจริง ๆ กับทุกสิ่งที่เค้าทำให้กับการแข่งขันของเรา แต่ยังไงผมก็รู้สึกว่าไม่จำเป็นเลยที่เค้าจะต้องพุดถึงเรื่องนี้ แต่ถ้าเค้ายังเชื่อในสิ่งนั้นเราก็คงต้องปล่อยให้เค้าทำไป”
ที่มา   MOTOGPThailandfanclub

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube