Home
|
ข่าว

U23 วางแผนซ้อมเช้าเย็น! หวังปรับตัวเข้าระบบโค้ช นิชิกายะ โดยเร็ว

Featured Image

 

ทีมชาติไทย U23 วางแผนซ้อมเช้าเย็น! ด้าน สิทธา หวังปรับตัวเข้าระบบโค้ช นิชิกายะ โดยเร็ว

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ราชประชา สปอร์ต ชูเลย์ ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มที่ 1 ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องในการเก็บตัวช่วงปฎิทิน ฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม

 

 

ในการซ้อมของวันนี้ ทาคายูกิ นิชิกายะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แบ่งโปรแกรมการฝึกซ้อมออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเช้าและช่ววเย็น โดยในช่วงเช้าเน้นไปที่การทดสอบความฟิตของร่ายกายและสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม สิทธา บุญหล้า กองกลางจาก การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “เป็นการร่วมงานกับโค้ชนิชิกายะครั้งแรก ก็จะพยายามเรียนรู้แท็คติกและทำความรู้จักโค้ชให้ได้มากที่สุด รวมถึงรู้จักเพื่อนร่วมทีมให้ดีมากขึ้น”

 

 

“สภาพร่างกายของผมถือว่าสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่มีอาการบาดเจ็บครับ ทีมชุดนี้มีหลายคนที่เคยร่วมงานกันมา ส่วนคนที่ไม่เคยเจอกันก็จะพยายามปรับตัวเข้าหากัน ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะปรับเข้าหากันครับ”

 

 

สำหรับการเตรียมทีมของทีมชาติไทย U23 เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2026 รอบคัดเลือก รวมถึง ฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2568

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube