Home
|
ข่าว

“สินสมุทร” ยอมรับยังมีภาพติดหัว แพ้แล้วกดดัน ขอฮึดเดินหน้าสู้ต่อ

Featured Image

 

“สินสมุทร กลิ่นมี” ยอมรับยังมีภาพติดหัว แพ้แล้วกดดัน กังวลจนชกไม่ออก ทำให้พ่ายนักชกจากเดนมาร์ก-โมร็อกโก ในศึก ONE Fight Night 25

 

 

เพจ ONE Championship Thailand เผยบทสัมภาษณ์ของ “สินสมุทร กลิ่นมี” หลังพ่ายคะแนนต่อ “ยูเซฟ อัสซูอิก” วัย 29 ปี จากเดนมาร์ก-โมร็อกโก ไปอย่างน่าเสียดาย ในศึก ONE Fight Night 25: อเล็กซิส vs รีเกียน ll เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

 

 

โดย “สินสมุทร” นักชกมาดเท่เจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” วัย 28 ปี เผยว่า ยังสลัดภาพความพ่ายแพ้จากไฟต์ก่อนหน้าไม่ออก ส่งผลให้ชกผิดฟอร์มพ่ายนักชกเดนมาร์ก-โมร็อกโก “ยูเซฟ อัสซูอิก” ไฟต์ล่าสุด รับมีรู้สึกท้อใจบ้าง แต่ขอฮึดเดินหน้าสู้ต่อเพื่อทุกคนที่รัก

 

 

“ไฟต์นี้ผมคิดมาก แล้วก็เสียความมั่นใจไปเยอะ ผมอึดอัดนิดหน่อยเพราะไฟต์ก่อนผมก็แพ้มา ก็เสียทรงของตัวเองไป มันจำแต่ตอนที่ตัวเองแพ้ คิดเห็นแต่ภาพนั้น มัวแต่ไปกังวลกลัวว่าจะแพ้อีก ทำให้เรากดดันตัวเอง ชกไม่ออกครับ”

 

 

“ตอนนี้ผมแพ้สองไฟต์ติด มันก็มีท้อใจบ้าง เพราะเราหวังอยากที่จะไปถึงแชมป์ ไม่อยากชกเฉย ๆ ผมต้องสู้ต่อไปเพื่อครอบครัว เพื่อลูก เพื่อคนที่เชียร์ผมอยู่ และเป็นการสู้เพื่อตัวเองด้วยครับ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube