Home
|
ข่าว

เศร้า! “อาร์ท กิตติศักดิ์” ผู้รักษาประตูปลวกแดง ถูกฟ้าผ่าที่ระยอง เสียชีวิตแล้ว

Featured Image

 

 

วงการฟุตบอลสุดเศร้า “อาร์ท กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง” ผู้รักษาประตูสโมสรปลวกแดง ไทยลีก 3 เสียชีวิตอย่างสงบ หลังถูกฟ้าผ่าที่ จ.ระยอง แฟนบอลแห่อาลัย

 

จากกรณีที่ “อาร์ท” กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง ผู้รักษาประตูของ ปลวกแดง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนตะวันออก โดนฟ้าผ่าจนหมดสติที่จังหวัดระยอง โดยเบื้องต้นได้รับการ CPR จนชีพจรกลับมาแล้ว แต่อาการยังน่าห่วงเพราะ ไม่สามารถหายใจเองได้ ความดันยังต่ำ ก่อนส่งตัวรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลมาบตาพุด จังหวัดระยอง ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่แฟนเพจของสโมสร รวมถึงแฟนบอลต่างร่วมส่งกำลังใจให้ “อาร์ท” ปลอดภัยเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุดเช้าวันนี้ 13 ตุลาคม 2567 สโมสรปลวกแดง ยูไนเต็ด ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า “อาร์ท กิตติศักดิ์” ได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบโดยระบุว่า

 

“𝗥𝗘𝗦𝗧 𝗜𝗡 𝗣𝗘𝗔𝗖𝗘 สโมสรปลวกแดง ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ “อาร์ท” กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง ผู้รักษาประตูคนสำคัญของเราขอบคุณทุกความทุ่มเท ขอบคุณที่ร่วมสุขร่วมทุกข์กับครอบครัวช้างศึกคะนองมาตลอดการค้าแข้ง การสูญเสียที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย ขอให้ครอบครัวผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว อยู่ให้คนรัก จากให้คนคิดถึง”

 

สำหรับ กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง เป็นคนจังหวัดระยอง เริ่มเล่นฟุตบอลในตำแหน่งแบ็คขวา ก่อนจะเปลี่ยนมาเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู และ ได้ไปร่วมทีม นาวิกโยธิน เป็นทีมแรก จากนั้นย้ายไปอยู่กับ ระยอง เอฟซี ,บ้านค่าย ยูไนเต็ด และกับ ทีมปลวกแดง ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube