Home
|
ข่าว

“บัวเขียว” ตั้งเป้าคว้าโบนัส พร้อมวัด “เด่นทุ่งทอง”

Featured Image

 

“บัวเขียว ป.เปาอินทร์” ตั้งเป้าหมายคว้าโบนัส ศึก ONE ลุมพินี 83 คว้าชัยเหนือ “เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน” เพื่อนำเงินไปต่อเติมบ้านที่ยโสธรให้เสร็จ

 

 

“บัวเขียว ป.เปาอินทร์” จอมบู๊ถอยไม่เป็น วัย 22 ปี จากยโสธร ตั้งเป้าหมายมาจากบ้าน พร้อมเตรียมแผนมาคว้าชัยชนะเหนือ “เด่นทุ่งทอง สิงห์มาวิน” มวยขวาเข่าทรงพลัง วัย 23 ปี จากสงขลา โดยทั้งคู่จะแข่งขันกันภายใต้กติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 138 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 83 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

 

 

สำหรับ “บัวเขียว” เข้ามาชกใน ONE ลุมพินี เมื่อช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผลงานชนะ 3 จาก 4 ไฟต์ โดยล่าสุดเพิ่งชนะคะแนนคู่ปรับเก่า “เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์” นักสู้ขาลุย จากสุรินทร์ ในศึก ONE ลุมพินี 75 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

“บัวเขียว” กล่าวว่า “สำหรับ 4 ไฟต์ของผมใน ONE ลุมพินี เป็นผลงานที่น่าพอใจมาก การมาชกรายการนี้เปลี่ยนชีวิตผมไปมาก มีคนรู้จักเยอะขึ้น ครอบครัวมีกินมีใช้มากขึ้น ผมเองเป็นเสาหลักของครอบครัว สามารถส่งเงินให้ทางบ้านเยอะขึ้น หนี้สินที่เคยมีก็เหลือไม่มากแล้ว แถมมีเงินสร้างบ้านด้วยครับ”

 

 

“ไฟต์ที่แล้วกับ เพชรกาฟิวส์ ก่อนเกมมีหลายคนบอกว่าผมสู้เขาไม่ได้ โดนน็อกแน่ ผมเองเป็นคนเสพสื่ออ่านคอมเมนต์ ผมจึงเก็บสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงผลักดันช่วยพัฒนาตัวเอง ซ้อมหนักมากขึ้น เวลาเหนื่อยก็เอาคำเหล่านี้มาปลุกใจ หวังจะทำให้ทุกคนเห็นว่าผมมีใจเป็นนักสู้ขนาดไหน”

 

 

“เกมการชกบนเวทีผมได้นับก่อน ใจจริงผมอยากจะปิดเกมมาก แต่นอกจากเขาจะแข็งแกร่งมากแล้ว ก่อนหน้านั้นผมออกหมัดไปโดนหัวเขา มือเจ็บทั้งสองข้าง ทำให้หลังจากได้นับ ผมใช้หมัดได้ไม่เต็มที่ เลยไม่สามารถปิดเกมเขาได้ ผมเสียดายมาก ๆ ครับ แต่ชัยชนะเหนือเพชรกาฟิวส์ ผมถือว่าผมทำสำเร็จ ได้พิสูจน์ให้หลายคนที่มองผมผิดไป ได้เห็นแล้วว่า ผมเองก็มีดีเหมือนกัน”

 

 

สำหรับไฟต์ที่ 5 ของ “บัวเขียว” จะได้ดวลกับ “เด่นทุ่งทอง” นักสู้จากค่ายสิงห์มาวิน ที่คว้าชัยชนะใน ONE ลุมพินี มาแล้ว 3 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง โดยผลงานล่าสุดของ “เด่นทุ่งทอง” แพ้คะแนน “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” นักสู้อาวุธหนัก วัย 25 ปี จากอุบลราชธานี ไปแบบเอกฉันท์ ในศึก ONE ลุมพินี 56 เมื่อ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทาง “บัวเขียว” นอกจากจะศึกษาคู่ต่อสู้มาอย่างหนักแล้ว ยังเตรียมแผนการมาต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะที่ 4 ในรายการนี้ให้ได้อีกด้วย

 

 

“สำหรับ เด่นทุ่งทอง ผมศึกษาเขามาหนักพอสมควร เขาเป็นมวยที่เดินเข้าหาคู่ต่อสู้ สิ่งที่อันตรายคือเขามีหมัดฮุกขวาที่ดีมาก ๆ แข้งขวาดี เข่าก็ดี อาวุธอื่น ๆ ครบเครื่องหมดทุกอย่างเลย”

 

 

“จุดอ่อนที่ผมเห็นคือเขาไม่ค่อยกันแข้งซ้าย ผมจึงวางแผนเดินเข้าหา ใช้แข้งซ้ายสู้กับเขา ส่วนหมัดที่เป็นทีเด็ดของเขา ผมเตรียมตัวมารัดกุม จะพยายามการ์ดไม่ตกครับ”

 

 

“ผมมีเป้าหมายหวังจะผ่านด่านนี้ไปให้ได้ ตั้งใจจะทำฟอร์มไปล่าสัญญานักกีฬา ONE อยากพิสูจน์ให้เห็นว่าผมมีดีคู่ควรกับสัญญาเหมือนกับคนอื่น ๆ ถ้ามีโอกาสผมจะน็อกเขาให้ได้ อยากได้เงินโบนัสไปต่อเติมบ้านที่ยโสธร ขาดเงินอีกประมาณ 2 แสนบาท ถ้าได้โบนัสบ้านผมน่าจะเสร็จเลยครับ”

 

 

“ไฟต์นี้ผมรับรองความสนุก ดุเดือด แน่นอน ผมจะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังครับ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube